Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các khán đài Olympic vắng lặng nhưng người dân không thờ ơ

Thứ Bảy 04/08/2012 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BTC London 2012 có lẽ đang sốt ruột bởi vấn đề khán giả thờ ơ với Olympic 2012 vẫn tiếp diễn. Nhưng có lẽ vấn đề không tiêu cực như những gì người ta đang nhìn thấy.

Từ khi TVH 2012 mở màn ngày 27/7 đến nay, đã có rất nhiều môn thể thao diễn ra, rất nhiều sự kiện hấp dẫn. Nhưng nhân vật góp tiếng nói tiên quyết đến thành công của những sự kiện ấy là khán giả thì lại chẳng xuất hiện nhiều. Hàng loạt khán đài vắng lặng khiến BTC phiền lòng và họ buộc phải cài cắm người của mình với mục đích không để khán giả toàn thế giới có suy nghĩ về một kỳ TVH tẻ nhạt.

Các khán đài lác đác người ở London 2012
Các khán đài lác đác người ở London 2012

Vậy nhưng, người dân Anh vẫn rất quan tâm đến sự kiện đang diễn ra trên đất nước họ. Vấn đề chẳng qua chỉ là do cơ sở hạ tầng của nước chủ nhà quá… hiện đại nên dẫn tới những khán đài vắng lặng mà thôi. Bởi, đã có rất nhiều màn hình ngoài trời được đặt ở những công viên tại Manchester, London, Newcastle… giúp người dân có thể theo dõi một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Chính vì việc ra ngõ đã thấy Olympic nên người dân Anh cũng lười đến các địa điểm thi đấu hơn. Theo như một người phụ nữ tâm sự thì bà thích tụ tập cùng bạn bè theo dõi ở màn hình lớn hơn vì vừa gần nhà, lại không phải trải qua các khâu kiểm tra an ninh kín kẽ ở nơi thi đấu. Cũng bởi một phần vì khi xem gần nhà thì họ cũng chẳng tốn tiền mua vé vào xem…

Thực chất không nhiều sự kiện tại London 2012 bán vé song chừng đó lợi thế cũng đã đủ để những màn hình lớn chiếm ưu thế so với các sàn đấu trong việc lôi kéo khán giả rồi. Và đó là cơ sở để chúng ta có thể khẳng định rằng chính BTC mới là những người đang khiến các khán đài vắng lặng, dù động cơ của họ chỉ là phục vụ người dân tốt hơn mà thôi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X