Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại MU nói gì về trận hòa trên sân Camp Nou?

Thứ Sáu 17/02/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville, Owen Hargreaves và Paul Scholes đều có những chia sẻ về trận hòa 2-2 của đội bóng cũ trước Barca trên sân Camp Nou.

Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi vòng play-off Europa League. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa 2-2. Marcos Alonso mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Marcus Rashford gỡ hòa cho MU. Quỷ đỏ vượt lên sau tình huống phản lưới nhà của Jules Kounde, nhưng trước khi trận đấu khép lại Raphinha đã kịp cân bằng tỷ số. 

MU hoa 2-2 truoc Barca tren san Camp Nou

MU hòa 2-2 trước Barca trên sân Camp Nou

Kết quả này giúp MU chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Old Trafford. Nói về trận đấu trên sân Camp Nou, cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho biết: “Tôi nghĩ đó là một kết quả hợp lý, MU đã chơi tốt trên đất Tây Ban Nha. Phần lớn các cầu thủ của họ đều có màn thể hiện tốt”.

Một cựu cầu thủ khác của MU là Owen Hargreaves cho rằng thì cho rằng: “Những ai đặt câu hỏi liệu MU có phải đối thủ xứng tầm của Barca hay không, trận đấu này đã nói lên tất cả. Đội khách đã chơi một trận đấu thực sự tốt. Lẽ ra, MU có thể giành chiến thắng".

Huyên thoại MU - Paul Scholes đưa ra ý kiến của mình, ông nói: "Một trận đấu đáng xem. Rất thú vị. Không có thời gian để thở. Hai đội đều chơi thứ bóng đá cống hiến, khiến NHM không thể rời mắt. Kết quả này trở thành tiền đề hoàn hảo để hai đội bước vào trận đấu lượt về sắp tới".

Sau trận hòa 2-2 trên sân của Barca, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp Leeds United ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào cuối tuần này. Man đỏ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X