Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại MU mời gọi Gareth Bale đến Old Trafford

Thứ Bảy 02/06/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Rio Ferdinand dụ dỗ ngôi sao người Xứ Wales trở về Premier League khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester.

Phát biểu của Gary Neville về viễn cảnh Gareth Bale rời Real Madrid để gia nhập MU: “Tôi vô cùng ngưỡng mộ cậu ấy. Tất nhiên ai cũng muốn trông thấy những cầu thủ như Messi, Ronaldo hay Neymar ở đây, nhưng chúng ta phải chấp nhận thực tại rằng bản thân họ không muốn như vậy.”

“Đó là điều kiện cần mà tôi tin tưởng ở Bale. Cậu ấy sẽ thực sự là bản hợp đồng lớn nhất Man Utd trong nhiều năm qua, một cầu thủ khác biệt và đủ sức gây đột biến, xoay chuyển thế cục trận đấu theo ý mình. Trận chung kết Champions League vừa rồi chính là một minh chứng tiêu biểu.”

Các huyền thoại MU mời gọi Gareth Bale đến Old Trafford hình ảnh

Gareth Bale rời Real Madrid để trở về Anh gia nhập Man Utd?

Trong khi đó, Rio Ferdinand thẳng thắn mời gọi ngôi sao người Xứ Wales thông qua bức ảnh Instagram về buổi nói chuyện giữa hai người: “Cậu ấy đã trở thành một phần lịch sử quan trọng của Real Madrid và xứng đáng được toàn quyền quyết định tương lai của mình. Tôi thực sự hy vọng Bale sẽ trở về Premier League và sắm vai thủ lĩnh viết nên trang sử mới cho Man Utd.”

Zidane đã bất ngờ từ chức HLV Real Madrid nhưng dường như chuyện đó cũng không đủ níu kéo Gareth Bale ở lại Bernabeu, đặc biệt sau những gì phũ phàng anh đã nói khi sắm vai người hùng hạ gục Liverpool trong trận chung kết Champions League cuối tuần trước.

Thời điểm hiện tại thì ngoài Man Utd, có lẽ chỉ còn lại Paris Saint-Germain là đủ sự quyết tâm và chịu chơi cho mức phí chuyển nhượng cũng như đòi hỏi lương bổng của ngôi sao người Xứ Wales.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X