Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho vì ưu ái Alexis Sanchez

Chủ Nhật 20/05/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes không thể hiểu nổi tại sao ngôi sao người Chile được chơi xuyên suốt 90 phút nhạt nhòa ở trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18.

Man Utd sớm bị thủng lưới ngay phút 22 bởi quả penalty thực hiện thành công bởi Eden Hazard, nhưng hàng tấn công bế tắc bạc nhược của họ đã biến nó trở thành bàn thắng duy nhất của trận đấu và ấn định chiến thắng cho Chelsea ở chung kết FA Cup 2017/18.

Với chấn thương chưa hoàn toàn bình phục của chủ lực Romelu Lukaku, Jose Mourinho tung ra Wembley bộ ba Marcus Rashford, Jesse Lingard và Alexis Sanchez nhưng đổi lại chỉ là những màn trình diễn thất vọng, đặc biệt ở ngôi sao người Chile án ngữ hành lang cánh trái.

Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 201718 Scholes chỉ trích Sanchez hình ảnh

Alexis Sanchez gây thất vọng ở trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18

Sanchez gây thất vọng nhất nhưng được Mourinho ưu ái hơn cả               

Tuy nhiên, chính Sanchez mới được giữ lại trên sân và thi đấu trọn vẹn 90 phút, trong khi cả Rashford và Lingard đều phải rời sân nhường chỗ cho các phương án dự bị ở phút 73. Quyết định ưu ái này của Mourinho đã vấp phải sự chỉ trích kịch liệt của huyền thoại Quỷ Đỏ.

Phát biểu của Paul Scholes sau trận chung kết FA Cup: “Mourinho thay Lingard và Rashford ngay khi họ bắt đầu tạo được tầm ảnh hưởng tích cực hơn lên thế trận, người khai thác tốt những khoảng trống giữa hàng hậu vệ và tiền vệ, còn người vận dụng tốc độ và tạo ra những cơ hội nguy hiểm.”

“Trong khi đó, những gì Sanchez làm được chỉ là liên tục đánh mất bóng và đẩy Man Utd vào thế chống phản công, điều thật khó tin ở một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy hay Pogba không có tố chất định đoạt trận đấu như Messi và Ronaldo, thậm chí còn không bằng Hazard bên phía Chelsea. Ấy vậy mà thật khó hiểu khi Mourinho giữ lại một cầu thủ chơi không tốt và nhạt nhòa như vậy.”

Thong so chi tiet tran Chelsea 1-0 MU
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18

Highlights trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X