Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại MU bị lên án vì gây áp lực cho Erik ten Hag

Chủ Nhật 24/04/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud Gullit đã chỉ trích các huyền thoại của MU vì gây áp lực lên HLV Erik Ten Hag, người vừa được công bố là tân HLV trưởng của Man đỏ.

Ruud Gullit không hài lòng với các huyền thoại của MU


MU đã công bố việc HLV Erik Ten Hag dẫn dắt CLB từ mùa giải tới. Ông thầy người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Vị chiến lược gia 52 tuổi nhận lương 9 triệu bảng/mùa ở đội bóng mới.
Các huyền thoại MU bị lên án vì gây áp lực cho Erik ten Hag

Các huyền thoại MU bị lên án vì gây áp lực cho Erik ten Hag

Trong thời gian làm việc ở Ajax, ông giúp đội bóng này giành nhiều danh hiệu. Ten Hag giúp Ajax trở thành CLB có lối chơi tấn công quyến rũ. Một bộ phận NHM Man đỏ ủng hộ vị chiến lược gia sinh năm 1970 này. Tuy nhiên, một vài huyền thoại của MU lại có suy nghĩ ngược lại.

Rio Ferdinand cho rằng Pochettino mới là người phù hợp với MU, Gary Neville cũng cho rằng HLV người Hà Lan sẽ không thể giúp Man đỏ giành những danh hiệu lớn. Ruud Gullit đã chỉ trích các huyền thoại của MU vì gây áp lực lên HLV Erik Ten Hag. Ông nói:

Rio Ferdinand và Gary Neville thẳng thắn chia sẻ rằng họ không ưa Ten Hag, họ có quyền bày tỏ quan điểm của mình nhưng tôi nghĩ họ không nên làm điều đó với một HLV mới của CLB. Tôi có theo dõi các phương tiện truyền thông ở Anh, và tôi đã kết luận rằng Ten Hag sẽ không có thời gian để thay đổi tình hình."

"Rio Ferdinand đã gây áp lực, Gary Neville cũng vậy. Cánh báo chí sẽ đổ dồn vào Ten Hag nếu MU không đi đúng hướng. Tôi đã sống và làm việc ở Anh. Câu lạc bộ đầu tiên mà tất cả các phương tiện truyền thông nhắm vào và bàn tán là MU."

“Liverpool và Man City có thể bị chỉ trích vì chiến thuật, nhưng với MU luôn là HLV. David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều là nạn nhân của những sự chỉ trích. Cá nhân tôi hy vọng Ten Hag sẽ thành công ở MU, nhưng tôi sợ rằng đây sẽ là một dự án thực sự, thực sự khó khăn đối với ông ấy."
Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ về Bukayo SakaMikel Arteta tiết lộ bất ngờ về Bukayo Saka
HLV Mikel Arteta đã thừa nhận rằng Bukayo Saka không hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng anh vẫn yêu cầu được ra sân trước MU.
Điểm tin bóng đá tối 24/4: MU chốt mục tiêu đầu tiên ở Hè 2022Điểm tin bóng đá tối 24/4: MU chốt mục tiêu đầu tiên ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/4/2022.
Paul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel ArtetaPaul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel Arteta
Huyền thoại Paul Scholes của MU đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta của Arsenal sau hành động gây áp lực lên trọng tài Craig Pawson.
Ten Hag muốn đưa Eriksen tới MUTen Hag muốn đưa Eriksen tới MU
Man United được cho là có thể chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Brentford vào mùa hè tới.
Dalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa nàyDalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa này
Dalot thừa nhận tập thể Man United quá thiếu trưởng thành sau trận thua 1-3 trước Arsenal ở Emirates hôm qua. Tuy vậy, anh cũng xốc lại tinh thần các đồng đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X