Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại nước Anh khuyên Terry chưa giải nghệ

Thứ Ba 23/05/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank Lampard và Jamie Carragher mới đưa ra lời khuyên John Terry không vội giải nghệ sau khi kết thúc hành trình tại Chelsea trong vinh quang.


Như đã biết, sau gần 22 năm gắn bó kể từ khi còn là một đứa trẻ, trung vệ Terry đã tuyên bố sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này. Cuối tuần qua, đội trưởng The Blues đã cùng các đồng đội bước ra sân Stamford Bridge đá với Sunderland và rời sân ở phút 26, đúng bằng số áo của mình đã đeo trong suốt 717 trận trước đó cho CLB thành London. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt khi Terry trong trận đấu có thể là cuối cùng của mình tại đây đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ cũng như các đồng đội.

Cac huyen thoai nuoc Anh khuyen Terry chua giai nghe hinh anh
Terry trong giờ phút nói lời chia tay Chelsea cuối tuần qua

Cuối trận, trung vệ Terry cùng người được xem là thừa kế chiếc băng đội trưởng của mình tại Chelsea, Gary Cahill đã nâng cao cúp bạc  Premier League thứ 5 trong sự nghiệp. Và mới đây, đích thân anh tiết lộ đã trò chuyện cùng hai cựu tuyển thủ Anh là Frank Lampard và Jamie Carragher để tìm những lời khuyên về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

“Tôi cần phải bước ra khỏi những tưởng tượng và nói rằng John Terry, anh muốn làm gì?”, cầu thủ 36 tuổi nói. “Khi quyết định kết thúc sự nghiệp, tôi đã tham khảo những cựu cầu thủ như Lampard và Carragher. Mọi người đều khuyên rằng: hãy ra sân càng nhiều càng tốt. Tôi không bao giờ muốn trở thành cầu thủ chỉ biết ước mình có thể chơi thêm một vài năm nữa. Bạn không thể thay thế những khoảnh khắc này.”

“Khi tôi ra sân chơi với Watford vào tuần trước, bầu không khí rồi tất cả những gì trải qua trong nhiều năm lại trở nên thân quen. Tôi từng nghĩ rằng mình vẫn có thể chơi bóng tốt trong mùa này khi có thể làm việc hăng hái hơn bao giờ hết. Sự khao khát trong tôi là vẫn có để thúc đẩy giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Giờ đây tất cả mọi điều còn bỏ ngỏ. Tôi không chắc chắn bất cứ điều gì dù là giải nghệ, chơi bóng tiếp hay trở thành một HLV.”

Terry tiết lộ kế hoạch mua sắm của Chelsea ở Hè 2017
Trung vệ John Terry khẳng định chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2017 sẽ đưa về thêm 5 đến 6 cái tên chất lượng.

Trung vệ Terry chính thức được đôn lên đội 1 Chelsea vào năm 1998 và từ đó tới nay đã trải qua tổng cộng 717 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được 67 bàn thắng. Tới nay, anh đã cùng The Blues giành tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ đặc biệt là 5 Premier League, 1 Champions League và 1 Europa League. Thứ 7 này, Terry và Chelsea sẽ có cơ hội nâng cao thành tích đó khi đụng Arsenal ở chung kết cúp FA dù có thể anh không đá chính.

Xem thêm một số bài viết về trung vệ Terry trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

=> Link xem trực tiếp U20 Anh vs U20 Guinea diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X