Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các HLV nhận lương cao nhất EPL: Cú sốc chuẩn bị diễn ra

Thứ Hai 20/07/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đưa Leeds United thăng hạng, HLV Marcelo Bielsa sắp được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới siêu khủng.

Marcelo Bielsa sắp nhận lương cao hơn cả Solskjaer


Với chiến thắng 3-1 trước Derby, Leeds United đã chính thức vô địch giải Hạng nhất Anh sớm trước 2 vòng đấu. Họ cũng giành tấm vé đầu tiên lên hạng. Như vậy là sau 16 năm vắng bóng, đội chủ sân Elland Road đã chính thức trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Trước đó, Leeds từng là một thế lực của bóng đá xứ sở sương mù. Họ từng 3 lần vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, gần nhất là mùa giải 1991/92. Thậm chí ở mùa giải 2000/01 họ còn vào tới bán kết Champions League.
 
HLV Marcelo Bielsa nhận lương cao hơn cả Solskjaer hình ảnh

Marcelo Bielsa sắp nhận lương cao hơn cả Solskjaer


Với việc giúp Leeds thăng hạng, HLV Marcelo Bielsa sắp được thưởng lớn. BLĐ đội chủ sân Elland Road đang lên kế hoạch tăng lương cho ông thầy 64 tuổi. Ở bản hợp đồng mới mức lương của ông sẽ được tăng từ 6 lên 8 triệu bảng/mùa.

Với mức lương này, Marcelo Bielsa sẽ vượt qua Ole Gunnar Solskjaer để trở thành HLV nhận lương cao thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Hiện ông thầy người Na Uy chỉ nhận 7.5 triệu bảng/mùa ở sân Old Trafford.

Trong số các HLV đang làm việc ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Pep Guardiola của Man City đang là người nhận lương cao nhất với 20 triệu bảng/mùa. Xếp thứ 2 là Klopp, ông nhận 15 triệu bảng/mùa ở Liverpool.

Mourinho cũng được Tottenham trả 15 triệu bảng/mùa. Xếp thứ 4 là Carlo Ancelotti, ông nhận 11.5 triệu bảng ở Everton. Brendan Rodgers xếp ở vị trí thứ 5, ông nhận 10 triệu bảng/mùa ở Leicester.

Việc Leeds tăng lương cho Marcelo Bielsa ở bản hợp đồng mới là phần thưởng cho những nỗ lực của ông thầy 64 tuổi. Ngoài ra, họ cũng sẽ cấp tiền để ông nâng cấp đội hình.

Làm thân với đối thủ khó ưa, Tiến sĩ của MU phải lập tức sửa sai
Marcus Rashford đã viết đôi lời chúc mừng Leeds United thăng hạng trên Twitter nhưng ngay lập tức đã phải xóa đi.
Người cũ của MU gửi lời chúc mừng tới tân binh giải Ngoại Hạng
Cựu tiền vệ MU Ander Herrera đã gửi lời chúc mừng đến người thầy cũ Marcelo Bielsa cùng CLB Leeds United.
Nhận định bóng đá Leeds vs Stoke 23h00 ngày 9/7 (Hạng nhất Anh 2019/20)
Nhận định bóng đá hôm nay Leeds vs Stoke lúc 23h00 ngày 9/7 (Vòng 42 giải hạng nhất Anh Championship 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X