Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các hậu vệ ở NHA nhận cảnh báo về sự trở lại của Aubameyang

Thứ Hai 15/02/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness, người từng khoác áo Liverpool đã cảnh báo các hậu vệ ở Ngoại hạng Anh về sự trở lại của tiền đạo Aubameyang, người vừa lập hat-trick trước Leeds.

Aubameyang siêu hạng đã trở lại


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Aubameyang là chân sút chủ lực của Arsenal. Tuy nhiên, sau khi được gia hạn hợp đồng và nhận mức lương 350.000 bảng/tuần, phong độ của anh đã sa sút một cách thảm hại. 
 
Tiền đạo Aubameyang siêu hạng đã trở lại hình ảnh

Aubameyang lập hat-trick trước Leeds


Sau 19 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Gabon chỉ ghi được có 4 bàn thắng. Việc cầu thủ 31 tuổi gây thất vọng là một trong những lý do khiến Arsenal tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Phải đến trận đấu với Leeds ở vòng 24, Aubameyang mới đánh dấu sự trở lại. Ngôi sao sinh năm 1989 lập một cú hat-trick giúp Arsenal giành chiến thắng 4-2. Đây là lần đầu tiên anh lập hat-trick ở Ngoại hạng Anh. 

Chứng kiến cựu cầu thủ Dortmund tỏa sáng trước Leeds, cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã gửi lời cảnh báo các hậu vệ ở Ngoại hạng Anh. Ông nói với Sky Sports:

"Nhiều người chỉ trích Aubameyang sau hàng loạt những trận đấu thất vọng, nhưng tôi vẫn giữ vững niềm tin vào cậu ấy. Aubameyang vừa trải qua một trong những giai đoạn mà các tiền đạo phải trải qua, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ xuất sắc". 

"Có một vài lý do khiến cậu ấy gặp khó khăn ở giai đoạn lượt đi. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải. Cú hat-trick vào lưới Leeds đánh dấu sự trở lại của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện tại".

Trong thời gian tới Arsenal sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khá nặng. Họ sẽ đụng độ Benfica trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, sau đó gặp Man City ở Ngoại hạng Anh. Để giành những kết quả tốt, NHM Arsenal đang hy vọng Aubameyang sẽ tiếp tục tỏa sáng.
Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?
Martin Odegaard đã lên tiếng chia sẻ về khả năng ở lại Arsenal dài hạn sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải.
Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Arsenal được so sánh với Robert PiresTỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Arsenal được so sánh với Robert Pires
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal. Với phong độ ấn tượng anh nhận được những lời khen từ huyền thoại của Pháo thủ, Tony Adams.
Gây thất vọng, David Luiz vẫn nhận được đặc ân từ ArsenalGây thất vọng, David Luiz vẫn nhận được đặc ân từ Arsenal
Mới đây, BLĐ Arsenal chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với David Luiz khi giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới đây.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/2: Sao bự muốn rời Chelsea; MU hòa nhạt; Arsenal dứt mạch thuaTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/2: Sao bự muốn rời Chelsea; MU hòa nhạt; Arsenal dứt mạch thua
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Video bóng đá Arsenal vs Leeds : Aubameyang tỏa sángVideo bóng đá Arsenal vs Leeds : Aubameyang tỏa sáng
Video bóng đá Arsenal vs Leeds hôm nay 15/2 vòng 24 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Leeds 4-2 đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X