Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các hậu vệ ở EPL muốn giải nghệ thay vì đối đầu với Gabriel Jesus

Thứ Năm 18/08/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại của Arsenal - Ian Wright. Ông cho rằng các hậu vệ ở Premier League muốn giải nghệ hơn là đối đầu với tân binh của Pháo thủ. 

Gabriel Jesus chuyển từ Manchester City sang Arsenal vào mùa hè này với giá 45 triệu bảng, với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Premier League, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Và cầu thủ sinh năm 1997 đã nhanh chóng cho thấy khả năng của mình. 

Cầu thủ người Brazil chơi bùng nổ trong những trận giao hữu ở Hè 2022, anh cũng chơi tốt trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh với Crystal Palace và Leicester. Ở trận đấu với Leicester, Jesus tham gia vào cả 4 bàn thắng của Arsenal, trong đó có 2 bàn và 2 kiến tạo, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-2. 

Gabriel Jesus dang choi tot o Arsenal

Gabriel Jesus đang chơi tốt ở Arsenal

Người hâm mộ Arsenal càng phấn khích hơn khi huấn luyện viên Mikel Arteta tuyên bố sau trận đấu rằng Jesus thất vọng vì không thể lập hat-trick. Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright cho rằng các hậu vệ ở Premier League muốn giải nghệ hơn là đối đầu với Jesus. Ông nói:

“Tôi không thiếu tôn trọng Jonny Evans, nhưng thực tế là đó là cậu ấy đã bị Jesus qua mặt rất nhiều lần. Cậu ấy đã có một trận đấu thực sự có khăn. Nếu cho Evans 2 lựa chọn: Tiếp tục đối mặt với Jesus hoặc giải nghệ, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chọn khả năng thứ 2”.

“Với những gì Jesus đang thể hiện, chắc chắn sẽ có thêm những hậu vệ là nạn nhân của cậu ấy. Tôi thực sự hào hứng với bản hợp đồng này. Với những gì đã thể hiện trước Leicester, cậu ấy có thể ghi được 4 bàn. Bây giờ Arsenal đã có một số 9 đích thực. Jesus đang thể hiện quá tốt, tôi tin cậu ấy sẽ có thêm nhiều màn trình diễn như trước Leicester”.

Jesus hy vọng sẽ tiếp tục ghi bàn ở trận đấu tiếp theo của Arsenal, chuyến làm khách trước Bournemouth ở vòng đấu thứ 3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X