Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Các hậu vệ Man City không chơi đúng với mức giá của mình!”

Thứ Hai 28/09/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards đã chỉ trích hàng phòng ngự của Manchester City vì màn trình diễn của họ trong trận đấu với Leicester.

Theo cựu tuyển thủ Anh, hậu phương đội chủ sân Etihad đã tỏ ra bị động và nhận 5 bàn thua vào đêm chủ nhật.

Man City bị Leicester sỉ nhục

Những điểm yếu nơi hàng thủ Man City đã bị Leicester bóc trần thẳng tay ở trận đấu tại Premier League. “Bầy cáo” rời sân Etihad với trận thắng 5-2 và khiến chủ nhà hứng chịu một loạt kỷ lục buồn.

Các hậu vệ Man City không chơi đúng với mức giá của mình! hình ảnh
Man City mới để thua Leicester tới 5-2

Jamie Vardy là ngôi sao sáng nhất trận với một cú hat-trick. James Maddison và Youri Tielemans là tác giả 2 bàn còn lại cho Leicester. Đây là lần đầu tiên một đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt chịu 5 bàn thua và cũng là lần đầu tiên Man City để lọt lưới 5 bàn trên sân nhà sau 17 năm.

Nhưng đây không phải lần đầu tiên hàng thủ Man xanh nhận báo động đỏ. Cũng với sự lỏng lẻo ở tuyến sau là nguyên nhân chính khiến họ bị Liverpool biến thành cựu vương mùa trước.

Richards có nhận xét

Richards không giấu được sự thất vọng về màn trình diễn của CLB cũ trước Leicester, đặc biệt là hàng thủ. Cựu hậu vệ của Man City nói với Sky Sports: “Không thể nói rằng những con người đó thiếu trình độ.”

“Walker đã là lựa chọn hàng đầu cho đội tuyển Anh trong nhiều năm, mặc dù màn trình diễn vừa qua là tệ hại. Vấn đề là CLB đã chi 50 triệu bảng cho Mendy, 50 triệu bảng cho Walker, 50 triệu bảng cho Stones, 60 triệu bảng cho Cancelo và sắp tới là Ruben Dias, một người khác có giá tới 55 triệu bảng.”

Micah Richards
Người cũ Richards chỉ trích hàng thủ CLB cũ

“Nếu bạn trả 50 triệu bảng trở lên cho các hậu vệ, bạn phải phòng ngự tốt hơn thế. Với tôi, các hậu vệ Man City đã chơi theo bản năng, thiếu chủ động. Tất cả họ đều nghĩ về việc tiến về phía trước hơn là giữ vị trí của mình.”

Ngoài ra, Richards cũng đặt dấu hỏi cho vai trò của Rodri. Cựu sao 32 tuổi nói thêm: “Man City hiện là đội bóng dựa trên nền tảng kiểm soát bóng. Mọi người đều nói về Rodri và những đường chuyền chính xác của cậu ấy.”

“Nhưng ngay khi Fernandinho rời sân, tôi biết điều đó sẽ xảy ra nếu không có sự điều chỉnh trong phòng ngự. Khi một mình ở giữa, Rodri không thể nhìn ra những mối nguy hiểm giống như Fernandinho và đội bóng trở nên sơ hở.”

“Hàng thủ Man City trở nên xáo trộn và để lọt lưới 5 bàn là một điều đáng hổ thẹn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X