Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đồng nghiệp nói về quyết định ra đi của Mourinho

Thứ Sáu 21/09/2007 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau quyết định chia tay đầy bất ngờ của Jose Mourinho, các HLV tại Premiership đã bày tỏ những ý kiến trái ngược nhau về thông tin gây sốc này.

Ferguson và Queiroz cho rằng áp lực đang đè nặng lên Chelsea

Ngay sau khi ban lãnh đạo của Chelsea tuyên bố mục tiêu của họ trong vòng 6 năm sẽ là hai chức vô địch Champions League, thì HLV tài ba của họ, Mourinho lại bất ngờ từ chức. Theo HLV Ferguson của Manchester United thì mục tiêu này có vẻ như "kệch cỡm" và không phù hợp với tình cảnh hiện tại của Chelsea lúc này.

"Thật là không thể tin được khi họ lại đặt ra mục tiêu hai chức vô địch châu Âu. Rõ ràng áp lực đã lớn lại càng lớn hơn đối với họ lúc này."

Trong khi đó trợ lý của Sir Alex, Carlos Queiroz cũng cho biết sự ra đi của Mourinho có thể là cách HLV người Bồ Đào Nha muốn gây cho Chelsea những khó khăn."Quyết định đột ngột của Mourinho đã khiến The Blues gặp nhiều khó khăn. Nhưng cũng có thể sự ra đi này sẽ khiến cho ban lãnh đạo của đội bóng dễ dàng thực thi những chính sách mới của CLB."

Cũng theo Queiroz thì rất có thể La Liga sẽ là mảnh đất phù hợp để người đồng nghiệp đồng thời là đồng hương của mình có thể bắt đầu một công việc mới." Tôi không nghĩ ông ấy sẽ tiếp tục ở lại nước Anh bởi hiện tại các đội bóng lớn đều đang rất ổn định. Theo tôi thì có lẽ Tây Ban Nha sẽ thích hợp với ông ấy hơn cả.

Eriksson lại ủng hộ HLV mới của Chelsea

HLV Sam Allardyce của Newcastle cho biết sự ra đi của Mourinho sẽ là một “tổn thất lớn” cho Chelsea:"Tôi không quá bất ngờ trước sự ra đi của Mourinho. Tôi sẽ không có cơ hội để có thể đối đầu với ông ấy nữa. Mourinho là một người có cá tính nhưng ông ấy không nên ra đi vào lúc này."

Trái hẳn với những HLV khác, "ông bầu" của Manchester City lại ủng hộ vị

  •  La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X