Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Các đồng đội và NHM chúc mừng Diogo Dalot

Thứ Sáu 17/11/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot và vợ sắp cưới đã chào đón một cô con gái nhỏ, ngôi sao của MU đã nhận được rất nhiều những lời chúc mừng sau khi lên chức bố. 

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã rút lui khỏi đợt tập trung của ĐT Bồ Đào Nha trong tháng 11 này vì lý do cá nhân. Anh đã trao đổi và nhận được sự đồng ý từ HLV Roberto Martinez. Dalot không lên tuyển vì bạn gái anh, Claudia Pinto sắp sinh con đầu lòng. 

Cách đây ít giờ, hậu vệ này đã đăng: “Chào mừng đến với thế giới Clara. 15.11.2023” — kèm theo hình ảnh cặp đôi đang nắm chặt tay đứa trẻ. Ngôi sao của MU đã nhận được rất nhiều những lời chúc mừng sau khi lên chức bố. 

Các đồng đội và NHM chúc mừng Diogo Dalot 1
Diogo Dalot và bạn gái đón con gái đầu lòng
Các đồng đội và NHM chúc mừng Diogo Dalot 2
Các đồng đội chúc mừng Diogo Dalot

 

Có thể thấy trên Instagram chính thức của hậu vệ sinh năm 1999, những Sergio Reguilon, Sofyan Amrabat, David de Gea, Juan Mata hay Ruben Dias đều gửi những lời chúc mừng đến cầu thủ 24 tuổi. Ngoài ra, đông đảo NHM cũng gửi lời chúc mừng đến anh. 

Dalot và Pinto bắt đầu hẹn hò vào năm 2020 và đính hôn vào tháng 3. Họ dự định sẽ làm đám cưới vào năm tới. Dalot hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU dưới thời HLV Erik ten Hag, anh ra sân 16 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X