Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đồng đội mới thi nhau ca ngợi Van Persie

Thứ Bảy 18/08/2012 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trái bóng chưa lăn, Van Persie chưa thể hiện được gì nhưng trước thềm mùa giải mới, tiền đạo người Hà Lan đã nhận được những lời ca ngợi của các đồng đội mới, thậm chí là các huyền thoại tại Old Trafford.

Người đầu tiên là Rooney. Khi Van Persie còn chưa rời Arsenal, Rooney đã ca ngợi tiền đạo 29 tuổi là một trong những tiền đạo anh thích đá cặp cùng nhất, là một trong những sát thủ hàng đầu và mời gọi Van Persie đến với Old Trafford. Trong cùng lúc đó, Sir Alex cũng đăng đàn thể hiện sự ngưỡng mộ với tiền đạo này, cho rằng anh là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất Premier League mà những con số đã nói lên tất cả: 37 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong 48 trận.

Bây giờ, Van Persie đã chính thức khoác áo MU. Hôm qua trên các phương tiện truyền thông đã đăng hình ảnh Van Persie cầm chiếc áo số 20 của Manchester United và cười tươi rói. Đến lúc này, các đồng đội của MU đã bắt đầu lên tiếng về tài năng của tiền đạo người Hà Lan và luôn là những lời khen ngợi có cánh.

van persie
Van Persie và Sir Alex


David De Gea nói rằng: " Van Persie là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới! Một bản hợp đồng tuyệt vời cho chúng tôi! Anh ấy đã làm nên sự khác biệt ở giải đấu này vào mùa giải trước, và những con số đã nói lên tất cả. Chúng tôi sẽ giúp đỡ anh ấy hết mình để anh ấy có thêm cơ hội nổ súng."

Tiếp theo là Danny Welbeck: " MU đã từng có Cole, Yorke, Van Nistelrooy, Sheringham, đều là những tiền đạo giỏi. Giờ đây chúng tôi lại có thêm một tiền đạo đẳng cấp là Van Persie, và mùa tới MU sẽ có hàng công rất mạnh với nhiều chân sút giỏi. "

Sir Alex Ferguson thì tiếp tục ca ngợi cậu học trò mới: " Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có được Van Persie. Robin đã chứng tỏ được cậu ấy giỏi thế nào, cả thế giới đã chứng kiến điều ấy. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt xuất sắc, và tôi không cần giới thiệu thêm về sự nguy hiểm của cậu ấy nữa. Nếu Messi chơi ở Premier League, chưa chắc cậu ấy đã bằng được Van Persie."

Huyền thoại Peter Schmeichel thì cho rằng: " Anh ấy thực sự là người thay đổi trận đấu. Anh ấy là một tài sản quý giá của giải đấu này và anh ấy chuẩn bị ghi bàn vào lưới mọi đội bóng tại Premier League."

Tận một địa điểm khác xa xôi, HLV Louis Van Gaal cũng ca ngợi Van Persie, mặc dù HLV này... cũng không liên quan gì đến Manchester United. Chưa đặt chân lên thảm cỏ Premier League với chiếc áo số 20 trên mình mà Van Persie đã được chúc tụng, ca ngợi. Áp lực dành cho anh là không nhỏ. Như một đứa trẻ đi học, chưa học mà bố mẹ chúng đã ca ngợi về việc chúng thông minh như thế nào, nhanh trí ra làm sao thì chưa chắc khi đi học, cậu bé ấy đã học tập được đúng sức của mình. Nhưng dĩ nhiên Van Persie thì không phải một đứa trẻ, nên anh có thể vượt qua được áp lực? Cố lên, Percy.
  • Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X