Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Các đối thủ sẽ tìm cách để chặn đà thống trị của Liverpool!’

Thứ Ba 24/12/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes cho rằng Liverpool có khả năng cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu trong nhiều năm qua nhưng tương lai sẽ khó khăn hơn.

Cựu ngôi sao của sân Anfield tin rằng đội bóng của Jurgen Klopp sẽ gặp phải những sự cạnh tranhkhốc liệt thời gian tới.

Liverpool có năm 2019 thành công


Năm 2019 chứng kiến Liverpool lần lượt chinh phục chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ cũng đang độc chiếm ngôi đầu Premier League với ít nhất 10 điểm nhiều hơn phần còn lại.

‘Các đối thủ sẽ tìm cách để chặn đà thống trị của Liverpool!’ hình ảnh
Liverpool giành 3 danh hiệu trong năm 2019

Họ đang hướng tới chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Hậu đăng quang tại Club World Cup, thủ môn Alisson cho biết họ muốn tiếp tục làm nên lịch sử với các danh hiệu mới.

Được người cũ nhắc nhở


Dưới góc nhìn của John Barnes, những thách thức lớn hơn nằm ở phía trước Liverpool. Các đối thủ có thể đầu tư mạnh mẽ để thu hẹp khoảng cách với đội bóng vùng Merseyside.

“Với những gì họ đã làm cho đến nay, tôi có thể hình dung họ sẽ lặp lại trong năm tới 2020”, Barnes nói trên Liverpool Echo. “Tuy nhiên, nếu Man City rồi Man United chi rất nhiều tiền để cải thiện, chúng ta có thể nói rằng Liverpool chắc chắn sẽ vô địch Premier League hay không? Không.”

“Bạn phải duy trì sự ổn định của mình. Tôi không nghĩ đội hình Liverpool này thực sự có thể trở nên tốt hơn nhưng họ có thể giữ sự nhất quán.”

Man City 3-1 Leicester
Man City có thể nâng cấp đội hình để cạnh tranh hơn

Barnes từng là thành viên của Liverpool thống trị nước Anh và châu Âu những năm 1970 và 80. Nhưng huyền thoại xứ sương mù lo rằng đội bóng hiện tại sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn.

Barnes nói thêm: “Hiện tại, một đội bóng có thể chi hàng trăm triệu trong khi trước đây điều đó không xảy ra - phải mất thời gian.Bây giờ một đội có thể nhanh chóng cải thiện vì sức mạnh chi tiêu.”

“Tôi nghĩ rằng khó khăn hơn nhiều để thống trị, giành chức vô địch ở giải VĐQG và duy trì vị thế đỉnh cao hơn so với thời của tôi.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X