Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đối thủ muốn Ronaldo nhanh ra đi!

Thứ Tư 25/06/2008 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những cầu thủ của các đội bóng đối địch với MU đã thể hiện sự thích thú với việc Ronaldo sẽ ra đi, và họ muốn anh này chuyển sang TBN càng nhanh càng tốt.

Sau khi biết được tin về vụ chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ thành hiện thực của Ronaldo sang Real Madrid, một số cầu thủ ở giải ngoại hạng tỏ ra rất phấn khích về điều này, và mong cho đối thủ đáng gờm người BĐN sẽ ra đi càng sớm càng tốt.


Arbeloa là một trong những cầu thủ rất vui nếu Ronaldo ra đi

Người thể hiện điều đó rõ nhất là hậu vệ Alvaro Arbeloa của Liverpool. Cầu thủ này cho biết, nếu Ronaldo ra đi, MU sẽ mất đi một cầu thủ hàng đầu thế giới, và đó là tin vui đối với Liverpool nói riêng và các đội bóng khác nói chung.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Trong khi đó, tiền vệ Xavi của Barcelona cũng tỏ ra rất phấn khích nếu Ronaldo đến Tây Ban Nha. Mặc dù tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ khoác áo đối thủ Real Madrid, nhưng Xavi không lấy đó làm thất vọng. Anh cho biết: "Tôi sẽ rất vui nếu Ronaldo đến Tây Ban Nha. Mặc dù đó là Real Madrid hay bất cứ CLB nào khác. Tôi vui vì La Liga có thêm một cầu thủ chất lượng nữa."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X