Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Các đối thủ đang ghen tị với túi tiền của Chelsea!”

Thứ Năm 10/09/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện nổi tiếng Kia Joorabchian khẳng định việc Chelsea chi đậm trong kỳ chuyển nhượng này khiến các đối thủ ở Premier League phải ghen tị.

Người đại diện cho Willian ấn tượng bởi những thương vụ mua sắm tới từ đội bóng phía tây London.

Chelsea tích cực mua người

Hè năm 2020 chứng kiến Chelsea gây xôn xao thị trường chuyển nhượng với những thương vụ giá trị lớn liên tiếp. Trong 2 kỳ mua sắm trước đó, The Blues không tham gia ngay cả khi để cựu binh Eden Hazard sang Real Madrid với một phần là bởi lệnh cấm từ FIFA.

Các đối thủ đang ghen tị với túi tiền của Chelsea! hình ảnh
Chelsea liên tục đưa về các tân binh

Frank Lampard buộc phải sử dụng những người sẵn có với đông đảo cầu thủ trẻ từ học viện đôn lên. Tuy nhiên, Chelsea vẫn cán đích trong top 4 Premier League và vào chung kết FA Cup.

Trước mùa 2020-21, ông chủ Roman Abramovich duyệt chi liên tiếp những bản hợp đồng mới. Lần lượt Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr đã tới Chelsea.

Các đối thủ ghen tị?

The Blues có thể chưa dừng lại ở đây. Như tin đã đưa, HLV Lampard vẫn muốn có thêm một thủ môn mới với Edouard Mendy của Rennes là nằm trong tầm ngắm. Rất ít đội bóng khác tích cực mua sắm như vậy bởi tác động từ đại dịch.

Lampard
Lampard có những gì người khác ao ước

Joorabchian tin rằng một số đối thủ tại Anh đang nhìn Chelsea với sự ghen tị. “Siêu cò” đã xúc tiến đưa Willian chuyển từ Chelsea sang Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do nói với talkSPORT:

“Chelsea đã chi tiêu rất tốt. Họ đã ủng hộ Lampard hoàn toàn, đó là mấu chốt. Tôi biết rất nhiều HLV ước họ được được hỗ trợ theo cách đó. Tôi nghĩ rằng áp lực đang đè nặng lên Chelsea.”

Joorabchian cũng tin rằng The Blues cũng đã tìm thấy giá trị đích thực sau những khoản đầu tư: “Thị trường sẽ vẫn tiếp diễn. Nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea đã mua những gì đáng mua. Có lẽ họ đã trả ít hơn 20 tới 30% so với những gì phải trả ở một thời điểm khác.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X