Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng tiến bộ nhất EPL mùa này: Brighton xếp trên Chelsea và MU

Thứ Bảy 16/10/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy, Brighton là đội bóng có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất ở Ngoại hạng Anh 2021/22 so với mùa giải năm ngoái, xếp sau là Chelsea và MU.

Các đội bóng tiến bộ nhất Premier League mùa này


Ngoại hạng Anh 2021/22 đã đi qua được 7 vòng đấu. Hiện Chelsea đang dẫn đầu với 16 điểm, Liverpool xếp sau với 15 điểm. Man City, MU, Everton và Brighton cùng có 14 điểm. So với cùng thời điểm ở mùa giải năm ngoái, Brighton đang là đội bóng có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất.
 
Brighton là đội tiến bộ nhất so với cùng thời điểm ở mùa giải năm ngoái

Brighton là đội tiến bộ nhất so với cùng thời điểm ở mùa giải năm ngoái


Mùa trước, sau 7 vòng đấu họ xếp thứ 16 trên BXH khi chỉ giành 5 điểm. Như vậy, Brighton thăng tiến tới 10 bậc và có nhiều hơn 9 điểm so với giai đoạn này của mùa giải 2020/21. Trong nhóm 6 đội bóng lớn, Chelsea là đội có sự tiến bộ lớn nhất.

Họ vươn từ vị trí thứ 8 lên vị trí đầu tiên trên BXH, The Blues cũng có 4 điểm nhiều hơn so với cùng thời điểm ở mùa giải năm ngoái. MU cũng kiếm được nhiều hơn 4 điểm so với mùa trước, thậm chí tăng tới 9 bậc trên bảng xếp hạng. Tiếp theo là West Ham và Man City lần lượt cải thiện 3 và 2 điểm.

Liverpool bị tụt 1 bậc trên BXH và kém mùa trước 1 điểm, 2 đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đều có ít hơn 2 điểm so với giai đoạn này mùa trước. Về vị trí trên BXH, Pháo thủ bị tụt 2 bậc còn Spurs bị tụt 4 bậc. 

Ở chiều ngược lại, Leicester, Newcastle và Southampton là những đội sa sút nhất. Southampton giảm tới 11 điểm, Newcastle là 8, còn Bầy cáo từ vị trí thứ 3 nay xếp thứ 13 trên BXH.

Vòng đấu thứ 8 sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. MU làm khách trên sân của Leicester, Chelsea làm khách trên sân của Brentford, Liverpool làm khách trên sân của Watford còn Man City và Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp Burnley và Crystal Palace.

Paul Scholes chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch NHA mùa nàyPaul Scholes chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch NHA mùa này
Huyền thoại MU - Paul Scholes mới đây đã có những chia sẻ về Chelsea, ông cho rằng The Blues không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Leicester hạ MU 2-1, Chelsea thắng Brentford với cách biệt 2 bànLeicester hạ MU 2-1, Chelsea thắng Brentford với cách biệt 2 bàn
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng MU sẽ phải nhận thất bại trong khi đó các đội bóng lớn khác đều có được...
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
HLV Tuchel: Tôi phải quen với những phiền phức sau loạt trận FIFA DayHLV Tuchel: Tôi phải quen với những phiền phức sau loạt trận FIFA Day
Trước trận gặp Brentford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra không thoải mái khi Chelsea thiệt quân sau đợt tập trung ĐTQG trong tháng 10.
Cựu sao Chelsea tin Pulisic sẽ vươn lên đẳng cấp thế giớiCựu sao Chelsea tin Pulisic sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới
Pat Nevin tin tưởng Christian Pulisic sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X