Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League "rục rịch" trở lại tập luyện vào ngày mai

Thứ Hai 18/05/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League đang tiến gần hơn tới việc trở lại trong thời gian tới khi các đội bóng đá đồng ý trở lại tập luyện vào chiều mai, 19/5.
 

Các trận đấu tại Premier League cũng như các giải đấu khác tại Anh đã phải tạm hoãn kể từ thời điểm giữa tháng 3 vừa qua vì đại dịch Covid-19.

Premier League virus corona
Premier League virus corona

Trong khi thời điểm hiện tại, bóng đá Đức đã chính thức trở lại vào cuối tuần trước với các trận đấu ở vòng 26; bóng đá Tây Ban Nha cũng đã cho phép các đội bóng trở lại tập luyện thành các nhóm nhỏ dưới 10 người, Premier League và các giải đấu tại Anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Phải đến ngày hôm nay, 18/5 khi các đội bóng phải họp lại và thống nhất phương án trở lại. Theo đó, từ chiều mai các đội bóng tại Premier League đã có thể trở lại tập luyện theo các nhóm nhỏ, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo giãn cách xã hội để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Trong thông báo mới nhất của Premier League ghi rõ: “Giai đoạn đầu tiên đã được đồng ý dưới sự tư vấn của các cầu thủ, HLV, bác sỹ, các chuyên gia và chính phủ. Các biện pháp y tế cần được thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo các cầu thủ trở lại trong môi trường an toàn nhất.”

Sau khi họp bàn thống nhất, BTC Premier League vẫn chưa thể chốt chính thức ngày trở lại. Tuy nhiên, dự kiến, Premier League có thể trở lại vào tháng 6 tới đây.
 

Cựu sao Liverpool tiết lộ lý do từng bỏ lỡ cơ hội gia nhập MU trong quá khứ
Cựu tuyển thủ Xứ Wales Craaig Bellamy mới đây đã tiết lộ lí do anh không thể gia nhập Manchester United vào năm 2003.
Ghen với MU, cố nhân giục Liverpool mua Bruno Fernandes mới
Jan Molby cho biết Liverpool cần phải tìm phiên bản Bruno Fernandes của riêng họ.
Đại diện tự tin sao Leicester có thể tới Barca và Liverpool
Mustafa Dogru - đại diện Caglar Soyuncu tuyên bố trung vệ của Leicester có thể chuyển đến Barcelona hoặc Liverpool trong tương lai gần.
Điểm tin bóng đá tối 18/5: La Liga thêm một bước nữa đến việc trở lại thi đấu
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/5.
Các đại gia Anh ra sức giành giật gương mặt còn vô danh
Theo The Sun, Man City đang chiếm lợi thế so với MU và Arsenal trong việc săn đón tiền vệ Thiago Almada từ CLB Velez Sarsfeld tại Argentina


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X