Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng ở Saudi Pro League từ chối đáp ứng yêu cầu của MU vụ Casemiro

Thứ Tư 29/05/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các câu lạc bộ ở Saudi Pro League đã từ chối đáp ứng mức giá 30 triệu bảng mà MU đưa ra cho Casemiro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. 

Cầu thủ 32 tuổi vừa kết thúc mùa giải thứ hai tại MU và bị chỉ trích vì màn trình diễn đáng thất vọng. Một số nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng bán Casemiro vào mùa Hè này, với Saudi Pro League là điểm đến khả dĩ nhất cho tiền vệ sinh năm 1992. 

Theo Goal Brazil, MU đang yêu cầu mức phí 30 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil, người trước đó chuyển đến Old Trafford từ Real Madrid với mức phí 70 triệu bảng cách đây 2 năm. Anh cũng là người có thu nhập cao nhất câu lạc bộ với hợp đồng trị giá khoảng 350.000 bảng mỗi tuần.

Cac doi bong o Saudi Pro League tu choi dap ung yeu cau cua MU vu Casemiro
Các đội bóng ở Saudi Pro League từ chối đáp ứng yêu cầu của MU vụ Casemiro

Al-Ahli và Al-Qadisiyah, những người đã giành quyền thăng hạng lên Saudi Pro League mùa này và đã đưa ra lời đề nghị để Jose Mourinho trở thành giám đốc kỹ thuật của họ, họ cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Casemiro.

Cựu sao Real hiện đang đi du lịch cùng vợ con, anh sẽ ngồi lại với lãnh đạo MU để chốt tương lai vào đầu tháng 6. Phát biểu hồi đầu tháng này, Casemiro không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy anh đang muốn rời Old Trafford vào mùa hè này và đáp trả các chuyên gia cho rằng anh giờ đã quá già để chơi ở Premier League.

Casemiro nói: “Tôi cảm thấy rất ổn, rất ổn. Tôi thực sự khỏe, tôi cảm thấy khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và tinh thần như trước đây. Mọi người cuối cùng sẽ nói về yếu tố tuổi tác, nhưng điều đó đã được chứng minh. Thiago Silva vẫn chơi nổi bật ở tuổi 39, nhiều cầu thủ giành Quả bóng Vàng trước đây trên 34 tuổi.

Ở Man City có Kevin De Bruyne. Mohamed Salah tại Liverpool. Tôi nghĩ tuổi tác không phải là vấn đề. Tôi ổn, tôi hạnh phúc khi được chơi ở đây. Như tôi thường nói, MU đã cho tôi những gì tôi muốn. Đó là việc đượ thưởng thức trận đấu, tận hưởng Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X