Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pedro là bản hợp đồng tốt cho các CLB Mỹ"

Thứ Sáu 08/05/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley cho rằng những đội bóng đang thi đấu ở giải MLS (Nhà nghề Mỹ) nên tìm cách chiêu mộ tiền đạo Pedro, người sẽ kết thúc hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải 2019/20.

Các đội bóng MLS nên theo đuổi Pedro


Sau nhiều năm chơi bóng ở Barca và giành vô số danh hiệu, tiền đạo Pedro đã quyết định gia nhập Chelsea vào năm 2015. Tuy nhiên mùa này, vai trò của Pedro ở The Blues tương đối mờ nhạt. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987 với đội bóng thành London sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20 và Chelsea đã quyết định không gia hạn.
Các đội bóng ở MLS được khuyên nên chiêu mộ tiền đạo Pedro hình ảnh

Pedro sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea


Như vậy, Pedro sắp trở thành người tự do. Do đó, dù đã 33 tuổi nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Ngay cả CLB Al Sadd của Qatar (hiện do Xavi, đồng đội cũ của Pedro ở Barca, dẫn dắt) cũng rất thèm khát cầu thủ này.
Xavi muốn đoàn tụ với sao Chelsea ở Qatar
Pedro sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020 và rất có thể đích đến là CLB Al Sadd (Qatar) hiện do đồng đội cũ tại Barca, Xavi dẫn dắt.
Còn theo quan điểm của Craig Burley (từng khoác áo Chelsea) thì Pedro sẽ là một chữ ký tốt cho các đội bóng ở giải Nhà nghề Mỹ:

"Pedro vẫn là một tiền đạo tốt, giàu kinh nghiệm và duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Tuy nhiên Chelsea hiện không thiếu lựa chọn cho vị trí sở trường của Pedro nên tôi không bất ngờ khi họ không có ý định giữ Pedro ở lại".

"Pedro có lẽ gặp rất nhiều may mắn trong sự nghiệp, bởi rất ít khi dính chấn thương. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy trông vẫn rất nhanh nhẹn. Khi bạn nhìn vào Pedro, đó là một cầu thủ chăm chỉ và sẵn sàng ra sân dù chưa hoàn toàn sung sức".

"Với tất cả những điều đó, Pedro sẽ là một chữ ký rất chất lượng với một CLB nào đó tại MLS. Dù không còn trẻ nữa, nhưng Pedro vẫn còn có thể đóng góp được nhiều điều."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X