Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út tấn công Man City

Thứ Sáu 23/06/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út, anh cũng nhận được nhiều lời để nghị từ các đội bóng lớn của châu Âu. 

Các đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út đang nỗ lực chiêu mộ các ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu. Sau khi chiêu mộ Karim Benzema, N'Golo Kante hay Cristiano Ronaldo, quốc gia châu Á tiếp tục hy vọng có thể chiêu mộ thêm Romelu Lukaku, Hakim Ziyech, Marcelo Brozovic hay Riyad Mahrez.

Họ chấp nhận đáp ứng mức lương khủng cho các ngôi sao hàng đầu, đồng thời trả cho CLB chủ quản của họ khoản phí chuyển nhượng lớn. Bernardo Silva là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út.

Cac doi bong o a Rap Xe ut quan tam Bernardo Silva

Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Bernardo Silva

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 đã nhận được một lời đề nghị quan trọng từ câu lạc bộ Al-Hilal, tới châu Á thi đấu anh sẽ trở thành một trong những người nhận lương cao nhất thế giới. Bernardo Silva dường như đang ở một bước ngoặt trong sự nghiệp. 

Man City đang nỗ lực giữ chân Silva. PSG, Arsenal và Man City cũng nỗ lực chèo kéo cầu thủ người Bồ. Anh hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu trong 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024, anh đang bước vào kỳ nghỉ của mình.

Mùa giải vừa qua, Silva chơi nổi bật trong màu áo Man City. Anh cùng đội chủ sân Etihad giành cú ăn 3 lịch sử. Pep Guardiola muốn giữ Silva ở lại, ông đã xác nhận điều đó. Cựu sao Monaco còn hợp đồng đến năm 2025 với Man xanh. Sau khi mất Gundogan vào tay Barca, Pep càng muốn giữ Silva. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X