Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng Anh sẽ bị xử thua nếu không thi đấu ở C1 vào tuần tới

Thứ Bảy 10/09/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là thông tin được The Sun đăng tải. Theo đó, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ không thể sắp xếp lịch thi đấu các trận đá lại nếu các trận đấu bị hoãn.

Ban tổ chức Premier League quyết định hoãn vòng 7 để bày tỏ lòng tôn kính với Nữ hoàng Elizabeth II. Trong một tuyên bố, Premier League cho biết: “Tại cuộc họp sáng nay, các câu lạc bộ Premier League đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Để tôn vinh cuộc đời phi thường và những đóng góp của bà ấy cho quốc gia, và như một sự tôn trọng, trận đấu cuối tuần này của Premier League sẽ bị hoãn lại, bao gồm cả trận đấu vào tối thứ Hai”.

Việc hoãn toàn bộ các trận đấu cuối tuần này sẽ khiến lịch thi đấu vào cuối mùa giải diễn ra dày đặc vì các trận đấu sẽ diễn ra liên tục từ bây giờ đến kỳ nghỉ giữa mùa đông, thời điểm World Cup 2022 ở Qatar bắt đầu khởi tranh chỉ 7 ngày sau khi Premier League tạm dừng.

Cac doi bong Anh co the tiep tuc ra san o C1 vao tuan toi

Các đội bóng Anh có thể tiếp tục ra sân ở C1 vào tuần tới

Champions League nhiều khả năng vẫn tiếp tục diễn ra như bình thường vào giữa tuần tới. Trước đó, trận đấu ở Europa League giữa MU và Real Sociedad vừa qua vẫn diễn ra theo chỉ đạo của UEFA.

Theo The Sun, các đội bóng Anh sẽ bị xử thua nếu không thi đấu ở Champions League vào tuần tới. Lý do là bởi LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ không thể sắp xếp lịch thi đấu các trận đá lại nếu các trận đấu bị hoãn.

Tottenham sẽ đến làm khách tại Sporting Lisbon, trong khi đó Liverpool tiếp đón Ajax vào đêm cùng ngày. Chelsea tiếp RB Leipzig vào ngày hôm sau, trong khi Borussia Dortmund hành quân đến Man City. 

Ở lượt trận đầu tiên, Chelsea thua sốc 0-1 ở Croatia trước Dinamo Zagreb, đây cũng là trận đấu cuối cùng của Thomas Tuchel. Và Liverpool cũng phải nhận thất bại 1-4 trên sân khách trước Napoli. Tottenham đã ăn mừng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Marseille, trong khi đó Man City đánh bại Sevilla 4-0 trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X