Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các đội bóng Anh sắp thống trị Champions League"

Thứ Ba 18/09/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McManaman nói về chức vô địch C1 2018/19, cựu cầu thủ của Liverpool và Man City khẳng định một đội bóng Anh sẽ vô địch Champions League mùa này.

Các đội bóng Anh chứng tỏ khả năng ở Champions League


Trong những mùa giải gần đây, bóng đá Tây Ban Nha thống trị châu Âu. Barca, Real, Atletico và Sevilla đi rất sâu ở Champions League và Europa League. Mùa giải vừa qua, Real vô địch Champions League còn Atletico vô địch Europa League.
Steve McManaman nói về chức vô địch C1 201819 hình ảnh

McManaman đánh giá các đội bóng Anh ở Champions League 2018/19


Tuy nhiên, những đội bóng Anh đang vùng lên mạnh mẽ. Mùa trước, Man City vào đến tứ kết còn Liverpool góp mặt ở trận chung kết. Mùa này, 4 đội bóng Anh tham dự C1 bao gồm M.U, Tottenham, Liverpool và Man City đều thể hiện quyết tâm rất lớn.

Steve McManaman nói về chức vô địch C1 2018/19, cựu cầu thủ của Liverpool và Man City khẳng định một đội bóng Anh sẽ vô địch Champions League mùa này.

“Những đội bóng Anh đang dần lấy lại vị thế ở sân chơi châu Âu, mùa này tôi nghĩ Liverpool hoặc Man City sẽ vô địch Champions League. Cả hai đội bóng này đều sở hữu một đội hình chất lượng cùng HLV giàu kinh nghiệm, họ đủ khả năng lên ngôi vào tháng 5 tới đây”.

“Ở đấu trường Europa League, Chelsea và Arsenal là những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Nếu họ tập trung ở sân chơi này, họ hoàn toàn có cơ hội đăng quang. Tôi nghĩ rằng các đội bóng Anh có khả năng vô địch cả Champions League và Europa League ở mùa giải 2018/19”.


McManaman tin bóng đá Anh sắp thống trị Champions League


Người cũ của Liverpool và Man City cũng khẳng định rằng bóng đá Anh đang trở lại mạnh mẽ ở Champions League, Steve McManaman tin những đại diện của Premier League sẽ thống trị Champions League trong nhiều năm tới.
McManaman tin rang cac doi bong Anh sap thong tri Champions League

McManaman tin rằng các đội bóng Anh sắp thống trị Champions League


“Khi tôi quan sát các đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, tôi nhận ra rằng những đại diện của nước Anh được đánh giá cao nhất. Các đội bóng ở Premier League đã sẵn sàng phá vỡ sự thống trị của những đội bóng đến từ La Liga”.

“Những đội bóng của nước Anh có tiềm lực tài chính rất mạnh nhờ số tiền khổng lồ từ bản quyền truyền hình, việc mua sắm mạnh mẽ giúp họ mạnh hơn rất nhiều. Sự cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh giúp chất lượng giải đấu được nâng cấp, tôi tin cái ngày Premier League thống trị Champions League sắp tới rồi”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X