Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng Anh phản đối đá sân trung lập

Thứ Ba 12/05/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp mới đây, lần đầu tiên Premier League được thảo luận về nguy cơ huỷ bỏ mùa giải thay vì tiếp tục thi đấu.


Rắc rối sân trung lập

Theo đó, GĐĐH Premier League – Richard Masters cập nhật tình hình: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi thảo luận về việc huỷ bỏ mùa giải. Tất nhiên, ý tưởng cuối cùng vẫn là hoàn thành mùa bóng đến cùng, nhưng chúng tôi cần phải nói về tất cả các phương án có thể xảy ra.

Tôi không được phép tiết lộ bí mật về nội dung các cuộc thảo luận. Điều tôi có thể nói rằng chúng tôi vẫn đang lên những phương án khác nhau, thận trọng xem xét và dự đoán những kịch bản diễn ra.

Các đội bóng Premier League phản đối đá sân trung lập hình ảnh

Các đội bóng Premier League mong muốn đá sân nhà/sân khách thay vì sân trung lập


Mọi người đều muốn đá sân nhà/sân khách nếu có thể, và có những đội bóng cảm thấy họ mạnh mẽ hơn trên sân nhà. Các CLB đang cố gắng thuyết phục rằng họ sẽ không để các CĐV tập trung bên ngoài SVĐ khi họ đang thi đấu.

Chúng tôi cũng duy trì mối liên lạc với những đối tác truyền thông, đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình. Họ cũng đang chịu tác động khủng khiếp từ Covid-19.”

Cuối cùng, GĐĐH Premier League khẳng định cho dù giải đấu không thể hoàn tất, cũng sẽ tìm ra những giải pháp để xác định kết quả cho các CLB. Trong đó, chức vô địch gần như sẽ thuộc về Liverpool, vị trí dự Champions League phụ thuộc vào một phương pháp tính điểm vẫn đang thảo luận, và chắc chắn sẽ KHÔNG có quyết định huỷ bỏ luật xuống hạng.

Premier League lõm 340 triệu bảng kể cả đá lại
Câu chuyện các đội bóng Anh cố sống cố chết để khởi động lại mùa giải có nguyên nhân lớn đến từ số tiền bản quyền truyền hình, nhưng thực tế Premier League đã...
Danny Rose chửi thẳng mặt Chính phủ Anh nếu Premier League đá lại
Thêm một ngôi sao nữa bày tỏ sự phản đối về việc bóng đá trở lại, đó là hậu vệ Danny Rose của Tottenham.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X