Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng Ả Rập Xê Út vung tiền mời Bruno Fernandes

Thứ Ba 07/11/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỹ đầu tư công Ả rập (PIF) đã nhắm tới tiền vệ Bruno Fernandes của MU, họ muốn anh tới Ả Rập Xê Út thi đấu vào Hè năm 2024.

Quỹ đầu tư công Ả rập (PIF) hiện đang kiểm soát phần lớn cổ phần của 4 CLB lớn ở Ả Rập Xê Út, bao gồm Al-Nassr, Al Hilal, Al Ittihad và Al Ahli. Hè năm nay họ đã chi ra một khoản tiền khổng lồ để đưa Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Karim Benzema, Riyad Mahrez hay N'Golo Kante đến với giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út. 

Tham vọng của các đội bóng ở Ả Rập Xê Út vẫn chưa dừng lại, họ muốn tiếp tục mang theo những ngôi sao của bóng đá thế giới đến với đất nước của châu Á. Mo Salah của Liverpool và Bruno Fernandes của MU là 2 ngôi sao mới nhất được nhắm tới.

Bruno Fernandes lot vao tam ngam cua cac doi bong o a Rap Xe ut

Bruno Fernandes lọt vào tầm ngắm của các đội bóng ở Ả Rập Xê Út

Theo Metro, Bruno Fernandes được cho là cái tên mới nhất mà các ông trùm dầu mỏ muốn đưa về Saudi Pro League hè năm 2024. Đại diện của PIF sẽ bắt đầu tiếp cận và tổ chức các cuộc đàm phán với tiền vệ đang thuộc biên chế MU.

Cầu thủ người Bồ đang đeo băng đội trưởng của MU, anh đã ghi được 67 bàn và thực hiện 57 pha kiến tạo sau hơn 200 trận thi đấu cho Quỷ đỏ. Để hy vọng có thể lôi kéo Bruno, PIF chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 80 triệu bảng, đồng thời đáp ứng mức lương rất cao cho tiền vệ này.

MU chắc chắn không muốn mất đi người đội trưởng của mình, nhưng nếu cầu thủ sinh năm 1994 ngả theo tiếng gọi của đồng tiền, Man đỏ sẽ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X