Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các danh thủ M.U gửi lời cầu chúc tới Sir Alex

Chủ Nhật 06/05/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện sau khi rơi vào tình trạng bị xuất huyết não. Những tâm sự từ David Beckham hay Wayne Rooney – huyền thoại MU chúc Sir Alex mau bình phục đã xuất hiện trang cá nhân của họ.

Đêm qua, Man United xác nhận Sir Alex Ferguson nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch. Cựu chiến lược gia 76 tuổi đã gặp phải một cơn xuất huyết não đột ngột và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Những dấu hiệu ban đầu là rất tích cực nhưng Sir Alex vẫn tiếp tục trải qua quá trình chăm sóc và điều trị đặc biệt trong viện.

Khi còn đương nhiệm, Sir Alex đã có 27 năm dẫn dắt M.U và được xem như một vĩ nhân. Ông đã giúp Quỷ đỏ viết thêm những trang sử huy hoàng bao gồm 13 danh hiệu Premier League và 2 chức vô địch Champions League.

Huyen thoai MU chuc Sir Alex mau binh phuc hinh anh
Sir Alex Ferguson đột ngột lâm bệnh

Dưới triều đại của Sir Alex, không thể quên nhắc tới “Thế hệ vàng năm 92” với những David Beckham, Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes, Nicky Butt hay Ryan Giggs... Họ cùng nhau cống hiến cho M.U trong nhiều năm và chinh phục các danh hiệu cao quý đặc biệt là cú ăn ba vô tiền khoáng hậu mùa 1998/99.

Với riêng Beckham, anh rời MU vào năm 2003 để tới Real Madrid sau va chạm với Sir Alex. Nhưng mối quan hệ giữa họ đã được cải thiện trong những năm sau đó. Để tới bây giờ, huyền thoại MU chúc Sir Alex mau bình phục và nhắn gửi những lời đó thông qua trang cá nhân Instagram. “Hãy chiến đấu nhé sếp. Gửi lời cầu nguyện và tình yêu đến Cathy (vợ của Ferguson) và cả gia đình.”

Rooney chuc Sir Alex

Rooney và các huyền thoại MU chúc Sir Alex mau bình phục


Cũng như Beckham là Wayne Rooney, người được Sir Alex mang về từ Everton chỉ 1 năm sau khi đàn anh chia tay M.U. Người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Nửa đỏ thành Manchester viết trên tài khoản Twitter của mình: “Mau bình phục nhé sếp. Chia sẻ cùng tất cả gia đình vào thời điểm đáng buồn này.”

Từ Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo – người từng khoác áo M.U trong 6 năm (2003 tới 2009) và để lại nhiều ấn tượng cũng không quên hướng tới thầy cũ với dòng trạng thái: “Tâm nghĩ và lời cầu nguyện của tôi dành cho ngài, người bạn đáng mến của tôi. Mạnh mẽ lên nhé sếp!”

Xem thêm một số bài viết về Sir Alex Ferguson trên trang Bongda24h.vn:

NÓNG: Sir Alex Ferguson nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch!
Nhà cầm quân huyền thoại của Man Utd bị xuất huyết não đột ngột và đang trong đấu tranh giành giật sự sống trong ngày thứ Bảy 5/5/2018 (giờ địa phương).
Ferguson nói gì trong lần cuối cùng Wenger đến Old Trafford?
Ở trận đấu vừa kết thúc, một hình ảnh đáng nhớ giữa Alex Ferguson và Arsene Wenger đã diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X