Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tay trắng mùa này, Liverpool có mất đi Salah và Wijnaldum?

Thứ Sáu 05/02/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes cho biết một mùa giải không danh hiệu của Liverpool sẽ không phải là một thất bại và không khiến các ngôi sao phải đắn đo về tương lai.

Liverpool với nhiều nguy cơ

Liverpool trong những mùa giải gần đây đã quen với việc chinh phục các danh hiệu. Lần lượt Champions League và Premier League đều đã về với phòng truyền thống của họ. Dù vậy, mùa 2020-21 tình hình có thể sẽ khác.

Tay trắng mùa này, Liverpool có mất đi Salah và Wijnaldum hình ảnh
Salah và Wijnaldum đều có khả năng ra đi

Liverpool đã sảy chân liên tiếp trong thời gian qua và ngày một xa rời khả năng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Đội hình của The Kop hiện có một vài ngôi sao chưa rõ tương lai.

Georginio Wijnaldum – người chỉ còn hợp đồng tới hè 2021 nằm trong tầm ngắm Barcelona. Mohamed Salah cũng để ngỏ khả năng đến Tây Ban Nha như một phát biểu trên báo chí.

Barnes không bi quan

John Barnes không lo lắng về việc một mùa giải không danh hiệu sẽ khiến Liverpool mất đi các trụ cột. Huyền thoại của “Lữ đoàn đỏ” nói với BonusCodeBets: “Nếu có ai đó cảm thấy mình có thể đến một CLB tốt hơn Liverpool, câu chuyện tùy thuộc vào họ.”

“Nhưng điều quan trọng là mùa giải này sẽ không phải là một thất bại nếu Liverpool không giành được bất cứ danh hiệu gì. Tôi không nghĩ rằng việc đó khi xảy ra sẽ thúc đẩy các cầu thủ rời Liverpool.”

John Barnes
Barnes không cho rằng nguyên nhân nằm ở Liverpool tay trắng

“Nếu đội bóng kết thúc trong top đầu và chơi tốt như đã làm thì không thể coi họ thất bại ngay cả khi không giành được danh hiệu. Trận thua Brighton mới đây không phải điều gì đó tích cực, nhưng bóng đá là vậy và những điều đó vẫn có thể xảy ra.”

“Song nó không có nghĩa là bạn phải bắt đầu quá trình thanh lọc toàn bộ đội bóng. Nếu bạn kém nhóm dẫn đầu một vài điểm, điều đó cho thấy rằng bạn vẫn luôn cạnh tranh hàng tuần và thể hiện rất tốt. Các danh hiệu là phần thưởng cho tất cả những gì chăm chỉ.”

“Đối với một cầu thủ sắp hết hợp đồng như Wijnaldum, cậu ấy sẽ là người quyết định việc ở lại hay ra đi. Nhưng tôi không nghĩ rằng quyết định của cậu ấy sẽ liên quan đến việc Liverpool vô địch mùa này hay không.”

“Ở giai đoạn này của sự nghiệp, Wijnaldum muốn ở một nơi nào đó được đảm bảo suất đá chính hơn là tìm kiếm những khoản tiền lớn. Nếu cậu ấy cảm thấy Liverpool đáp ứng điều đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Nhưng mọi chuyện còn ở phía trước.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X