Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các "đàn anh" lên tiếng bảo vệ Rooney

Thứ Sáu 15/10/2010 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những khó khăn của Wayne Rooney, các cựu danh thủ của Man United như Paul Ince, hay Paddy Crerand đã có những phát biểu bảo vệ tiền đạo chủ lực của “Quỷ Đỏ”.

Rooney đang nhận được nhiều sự ủng hộ

Sau một kỳ World Cup 2010 thất bại cùng tuyển Anh, tiền đạo Rooney vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất do những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Về “đàn em” của mình ở đội bóng chủ sân Old Trafford, cựu danh thủ Paul Ince nhận định: “Những gì mà Sir Alex làm việc với cậu ấy cũng giống như cách ông ấy từng làm với tôi. Sir Alex từng làm với tôi điều đó một vài lần khi ông ấy muốn tôi nghỉ ngơi. Ông từng nói với tôi rằng: “Này Paul, cậu bị chấn thương dây chằng”. Lúc đó, tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng tôi vẫn chấp nhận nghỉ thi đấu trong hai tuần. Bạn cần phải thấy rằng Wayne Rooney chịu một sức ép cực kỳ lớn sau World Cup 2010. Trong sáu tháng vừa qua, tên của Rooney luôn xuất hiện trên trang nhất của nhiều tờ báo. Họ giật tít kiểu như “Anh không thể chiến thắng mà không có Wayne Rooney”, “Anh là đội bóng một người”, hay “Với Rooney, chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở World Cup 2010”. Wayne Rooney vẫn là một cầu thủ trẻ và cậu ấy đang cần thời gian để quên đi thất bại ở Nam Phi cũng như giải quyết rắc rối trong chuyện hôn nhân gia đình”.

Trước đây, Paul Ince từng là một “cục cưng” của HLV Alex Ferguson song vì những cuộc tranh cãi chiến lược gia người Scotland đã đồng ý bán Ince cho Inter Milan. Cựu danh thủ này cho biết trên tờ Mirror: “Không phải quyết định nào của Fergie cũng chính xác. Đôi khi đó là những quyết định rất nghiêm khắc, song nó luôn bảo vệ sự nghiệp của các cầu thủ. Việc tôi thi đấu tới năm 37 tuổi mới giải nghệ hay Scholes, Giggs và Gary Neville vẫn còn thi đấu là một minh chứng”.

Trong khi đó, cựu danh thủ Paddy Crerand lại cho rằng trận đấu với West Brom cuối tuần này là một cơ hội tốt để Rooney “khai hỏa” và lấy lại phong độ. Ông bày tỏ: “Wayne không có dược phong độ tốt ở thời điểm hiện tại nhưng tôi cho rằng trận đấu với West Brom sắp tới rất quan trọng với cậu ấy. Wayne chơi khá tích cực trong trận đấu với Montenegro, song khi tuyển Anh hòa vấn đề phong độ của cậu ấy lại được khơi ra. Tôi tin rằng khi được chơi trên sân Old Trafford và trước các cổ động viên nhà, Wayne sẽ có cơ hội để tìm lại phong độ đỉnh cao của chính mình”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X