Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia trên toàn châu Âu giành giật cựu chân sút thất sủng của Man Utd

Thứ Sáu 06/12/2013 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhiều khả năng con tàu đắm Fulham sẽ chẳng thể giữ chân nổi tiền đạo Dimitar Berbatov. Chính vì hoàn cảnh bết bát của đội bóng chủ sân Craven Cottage mà lúc này, chân sút người Bulgaria trở thành hàng hot trên TTCN.

Messi phản đối chuyện Berbatov tới Barca
Berbatov lọt tầm ngắm của nhiều đại gia

Trong những ngày vừa qua, những tờ báo lớn ở Anh như The Mirror hay Daily Mail liên tục đăng tải những thông tin cho rằng Dimitar Berbatov đã "hết chịu nổi" việc nhận hết trận thua này tới trận thua khác cùng đội bóng chủ quản Fulham và sẵn sàng rời khỏi Craven Cottage ngay trong kì chuyển nhượng tháng 1 tới. Mới đây, trên tờ Daily Star, người đại diện Emil Dantchev của tiền đạo này đã chính thức xác nhận lại thông tin đó.

Với bối cảnh cả châu Âu lúc này người ta nhìn thấy đầy rẫy số 9 ảo hay các hộ công theo kiểu số 10 vô cùng đa năng, thì những "số 9 thực" (tiền đạo chuyên săn bàn trong vòng cấm, có kĩ năng dứt điểm tốt, biết chạy chỗ, tì đè và làm tường) trở thành những người được theo đuổi nhiều nhất, vì đương nhiên họ là "của hiếm". Đến các đội bóng lớn như Real hay Arsenal cũng chỉ có một số 9 thực đáng tin cậy (Benzema và Giroud), hay Barca còn chẳng có lấy nổi một chân sút mang danh "tiền đạo cắm", thì việc Berbatov trở thành miếng mồi ngon của các ông lớn lục địa già là chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

Sau khi Barcelona chính thức xác nhận thông tin đang theo đuổi Berbatov, thì đêm qua, đến lượt bộ đôi Premier League Arsenal và Liverpool nhảy vào cuộc đua săn sát thủ người Bulgaria. Arsenal cần người chia lửa cùng Giroud (mà Bendtner thì đúng là một canh bạc 5 ăn 5 thua), còn Liverpool cần chuẩn bị binh tướng hùng mạnh nhất để sẵn sàng chiến đấu khi Suarez rời khỏi Anfield để đến với một "bến mơ" khác.

Điểm mạnh nhất của Dimitar Berbatov là kinh nghiệm thi đấu và cái duyên ghi bàn thượng hạng mà không phải ai cũng có được. Một trong những lí do khác khiến anh làm cho nhiều đội bóng rất thèm khát, đó là Berbatov hoàn toàn có thể được đăng kí thi đấu trong giai đoạn 2 của Champions League do chưa chơi cho Fulham tại đấu trường này trong năm nay. Thêm nữa, nếu muốn có được Berbatov, một đội bóng bất kì sẽ chỉ phải trả mức phỉ rất rẻ do chân sút người Bulgaria chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Fulham.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Berbatov với độ tuổi của mình, có về bất cứ đội bóng nào, có lẽ cũng phải đóng kép dự bị nếu như đội bóng đó chỉ cần một tiền đạo cắm duy nhất hoặc chơi chủ yếu với số 9 ảo (như Barca chẳng hạn). Bất chấp điều đó, cơ hội sự nghiệp mở ra muộn màng như thế này là đủ khiến cho Berbatov vui và thấy mình vẫn được trọng vọng.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X