Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Serie A tranh nhau “người thừa” của MU

Thứ Tư 29/07/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Italia như Juventus, Inter Milan hay Napoli.

Tương lai của Chris Smalling ở AS Roma vẫn chưa thể được khẳng định khi đội bóng thủ đô Italia đang gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân trung vệ người Anh.

Báo chí Ý cho biết dù MU rất muốn bán Smalling, và bản thân cầu thủ này cũng muốn tiếp tục chơi bóng trong màu áo Roma nhưng đội chủ sân Olympico lại đang loay hoay trong việc thỏa thuận mức giá với Man United. MU muốn thu về 20 triệu euro từ việc bán Smalling, nhưng AS Roma chỉ chấp muốn mượn Smalling thêm 1 mùa giải và kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 18 triệu euro.
chris smalling roma
Chris smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn tại Italia (Ảnh: Getty Images)

Dù vậy, ngay cả khi không thể tiếp tục gắn bó với AS Roma, cơ hội để Chris Smalling được tiếp tục thi đấu ở Serie A vẫn rất sáng sủa. Được biết, rất nhiều đội bóng lớn của nước Ý đang chờ đợi thông tin từ AS Roma và sẵn sàng nhảy vào thương vụ này. Những cái tên đình đám nhất bao gồm ĐKVĐ Juventus, Napoli và cả Inter Milan.

Chuyển tới AS Roma từ MU theo bản hợp đồng cho mượn, Chris Smalling đã dần lấy lại phong độ trong màu áo Giallorossi. Anh luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Paulo Fonsenca và cũng đã có 28 lần ra sân trong mùa giải này.
 

Thế Trung

Điểm tin sáng 29/7: MU “bỏ” Grealish, dồn tiền mua Sancho, người cũ Liverpool muốn trở lại Premier League,…
MU bỏ qua Grealish để tập trung mua Sancho, Coutinho mong muốn trở lại Ngoại Hạng Anh, Arsenal nhận tin vui trước thềm FA Cup,... là những tin tức bóng đá nổi...
Chi khủng, Chelsea quyết cuỗm thủ thành Dean Henderson của MU
Đội bóng thành London đang quyết chiêu mộ thủ môn số 2 của MU, Dean Henderson nhằm thay thế cho bom xịt Kepa.
Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X