Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Premier League nên chiêu mộ ai ở kỳ CNMĐ 2017?

Thứ Hai 26/12/2016 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, thị trường chuyển nhượng mùa đông 2017 sẽ chính thức mở cửa. Đây là cơ hội tốt để các đội bóng tuyển quân nhằm phục vụ cho những mục tiêu trong giai đoạn hai của mùa giải. Dưới đây là những mục tiêu thiết thực mà các đại gia đang chơi tại Premier League nên nhắm chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng này.

Arsenal – Alex Grimaldo
hau ve Grimaldo
Grimaldo là một trong những hậu vệ trái tiềm năng nhất châu Âu

Trong nhiều năm qua, các CĐV Arsenal đều mong muốn HLV Wenger đem về sân Emirates một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu. Sự thăng tiến đáng sợ của Sanchez ở mùa giải năm nay đã giúp đội bóng thành London giải quyết triệt để vấn đề nan giải này. Cầu thủ người Chile thậm chí còn được so sánh với huyền thoại Thierry Henry, một cầu thủ cũng từng tỏa sáng rực rỡ khi được HLV Wenger đưa từ hành lang cánh vào vị trí tiền đạo.

Những vấn đề trên hàng công đã tạm thời được giải quyết song hàng phòng ngự của Pháo thủ hiện đang chớm xuất hiện những lỗ hổng. Ở hành lang cánh trái, Nacho Monreal đã bắt đầu bước sang tuổi “băm” trong khi Kieran Gibbs nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, Alex Grimaldo đang là hậu vệ trái nhận được sự quan tâm của khá nhiều ông lớn tới từ nước Anh. Sao trẻ 21 tuổi đang trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Benfica sau khi rời khỏi Barcelona hồi đầu năm nay. Điểm mạnh của Grimaldo là tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng. Sau 8 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, Grimaldo đã ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn. Nhờ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, cầu thủ trẻ sinh năm 1995 còn sở hữu khả năng kiểm soát và chuyền bóng ấn tượng. Bellerin đã thích nghi tốt với môi trường ở Arsenal và Grimaldo chắc chắn cũng không gặp phải quá nhiều vấn đề để chiếm một suất đá chính bên hành lang trái của Pháo thủ.

Chelsea – Micheal Keane
trung ve Keane cua Burnley
Michael Keane đang có một mùa giải thành công ở Burnley

Cho đến thời điểm này, có thể nói The Blues đang trải qua một mùa giải thành công dưới thời Conte. Đội hình của họ khá chất lượng và hầu như không cần phải bổ sung quá nhiều. Tuy vậy, có thêm một sao trẻ tiềm năng ở vị trí trung vệ cũng là một nước đi không tồi. John Terry nhiều khả năng sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge hoặc giải nghệ vào cuối mùa giải trong khi Cahill chưa mang lại sự an tâm và cũng đã luống tuổi.

Michael Keane chắc chắn là một sự thay thế phù hợp cho những ngôi sao nói trên. Sao trẻ 21 tuổi sẽ đảm bảo số lượng cầu thủ “cây nhà lá vườn” cho The Blues. Chưa kể, Keane cũng đang là một trong những trung vệ trẻ người Anh được đánh giá cao nhất vào lúc này. Mức phí chuyển nhượng của Keane cũng không quá lớn nên HLV Conte có thể cân nhắc bổ sung cầu thủ trẻ này vào đội hình ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.
14 bản hợp đồng kỷ lục Premier League: Khi bom xịt lên ngôi
(Bongda24h) - Kỳ chuyển nhượng hè 2016 chứng kiến sự điên rồ của Premier League với 13 câu lạc bộ phá kỷ lục. Nhưng câu hỏi về sự hiệu quả vẫn còn đó khi những...

Liverpool – Geoffrey Kondogbia
Conte nham Kondogbia lam du bi cho cap Kante-Matic
Liverpool đang nhắm tiền vệ Kondogbia

Mùa này, Liverpool đang cho thấy được sức mạnh tấn công cực kỳ khủng khiếp. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng thành phố cảng cũng thường xuyên bị chọc thủng lưới một cách dễ dàng. Giới chuyên môn cho rằng hệ thống phòng ngự của The Kop hiện nay không đủ sức để đưa họ tới với chức vô địch Premier League. Một tấm lá chắn vững chắc hơn để bảo vệ bộ tứ vệ là điều cần thiết.

Tiền vệ Kondogbia đã được BLĐ Inter cho phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cầu thủ người Pháp là một trụ cột quan trọng trong đội hình của Nerazzurri nhưng đã bị thất sủng trong thời gian gần đây vì mối quan hệ bất hòa với ông thầy Frank de Boer. Có Kondogbia, tuyến giữa của Liverpool sẽ được tăng thêm chất thép và đội hình của Liverpool sẽ trở nên cân bằng hơn nhiều.

Manchester City – Virgil van Dijk
Cac dai gia Premier League nen chieu mo ai o ky CNMD 2017 hinh anh 4
Van Dijk được nhiều chuyên gia đánh giá cao mùa này

Dễ dàng nhận thấy điểm yếu của Man xanh hiện nay nằm ở vị trí trung vệ. Sự yếu kém từ vị trí này đã khiến đoàn quân của Pep Guardiola liên tiếp phải đón nhận những thất bại mất mặt trước Leicester và Chelsea gần đây. Và Van Dijk sẽ là một sự bổ sung hợp lý vào thời điểm này. Cựu cầu thủ Celtic sẽ là phương án lâu dài thay cho đội trưởng Vincent Kompany. Sự chắc chắn mà trung vệ người Hà Lan đem lại cũng sẽ đảm bảo cho sự bất ổn của John Stones.

Manchester United – Victor Lindelof
Cac dai gia Premier League nen chieu mo ai o ky CNMD 2017 hinh anh 5
Lindelof đang tiến rất gần đến Old Trafford

Sau quãng thời gian khó khăn đầu mùa giải, hiện giờ phong độ của Man United đã dần ổn định hơn. Ibrahimovic đã bắt đầu nổ súng đều đặn hơn trong khi những cầu thủ hỗ trợ xung quanh như Mkhitaryan hay Pogba cũng đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Nhìn chung, hàng công của đội bóng áo đỏ đang tạm thời mang lại được sự an tâm cho NHM nên HLV Jose Mourinho cần tập trung cải thiện hệ thống phòng ngự.

Thời gian gần đây, Man United đã được liên hệ với trung vệ Victor Lindelof. Hòn đá tảng người Thụy Điển đang chơi rất ấn tượng ở Benfica và được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Nếu có thêm Lindelof trong hệ thống phòng ngự, có thể tin tưởng Man đỏ sẽ sớm trở lại cạnh tranh những danh hiệu cao quý vào mùa giải năm sau.
M.U và Barca áp đảo đội hình tệ nhất châu Âu mùa giải 2016/17
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal vừa bầu chọn ra đội hình tệ nhất của bóng đá châu Âu trong giai đoạn đầu mùa giải 2016/17.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X