Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Premier League chung tiền đưa sao Brazil về Anh

Thứ Hai 14/11/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool, Chelsea và Man City đã quyết định góp tiền để đón các sao Brazil về nước Anh Anh sớm hơn dự kiến nhằm bảo toàn thể lực chuẩn bị cho  vòng 12 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.

Vấn đề về thể lực của các cầu thủ sau đợt tập trung cùng ĐTQG luôn là “cơn đau đầu” với mọi đội bóng lớn. Ở một giải đấu khắc nghiệt bậc nhất như Premier League, vấn đề này lại càng được coi trọng. Ba ông lớn tại Premier League mới đây đã quyết định chung chi nhằm đưa các ngôi sao người Brazil của mình về Anh sớm hơn thường lệ sau đợt tập trung cùng ĐTQG.

Cụ thể, ba CLB tại Premier League là Liverpool, Chelsea và Man City sẽ chi ra khoảng 120 nghìn bảng Anh để thuê phi cơ riêng, đưa những Coutinho, David Luiz hay Willian trở về sau khi làm nhiệm vụ quốc tế.

Brazil sẽ đụng độ Peru vào thứ 3 tới. Gần như ngay lập tức, những cầu thủ thuộc ba đội bóng kể trên sẽ lên chuyên cơ riêng để quay về Anh sau khi trận đấu khép lại. Họ hy vọng với 1 ngày nghỉ nhiều hơn so với dự kiến, các cầu thủ này sẽ có được trạng thái thể lực tốt nhất để quay trở lại với guồng quay khắc nghiệt Premier League.

Bộ đôi Coutinho và Firmino trong đội hình Liverpool hiện tại là không thể thay thế. Chelsea sẽ có David Luiz cùng Willian ngồi trên chuyên cơ này, trong khi đó với Man City, họ cũng có Fernandinho đang làm nhiệm vụ tại ĐTQG Brazil.

Điều thú vị là trên chiếc chuyên cơ này cũng có sự góp mặt của Thiago Silva, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế “gã nhà giàu nước Pháp” PSG. HLV Unai Emery hy vọng cậu học trò sẽ kịp bình phục để thi đấu trong trận gặp Nantes.

Về phía các đội bóng tại Premier League, các cầu thủ Brazil sau chuyến bay dài từ Nam Mỹ trở về Anh (khoảng 12 tiếng rưỡi) sẽ chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho loạt trận vòng 11 diễn ra bắt đầu từ thứ 7 tới.

Liverpool, đội bóng của Juergen Klopp sẽ bị thách thức bởi Southampton, trong khi Man City phải hành quân đến SVĐ của Crystal Palace còn Chelsea cũng phải chơi trên sân khách, gặp đội chủ nhà Middlesbrough.

Văn Đạo - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X