Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia nước Anh lại có cơ hội giành “Ronaldo mới”

Thứ Năm 05/05/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có tin Juventus gài điều khoản mua lại Domenico Berardi vào trong hợp đồng nhưng đích thân chủ tịch Sassuolo khẳng định ngôi sao người Ý có thể được bán cho bất cứ ai kể cả Liverpool, M.U hay Tottenham miễn là họ trả giá cao nhất.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong suốt gần 3 mùa giải vừa qua, tiền đạo Domenico Berardi
luôn là ngôi sao sáng nhất của Sassuolo tại Serie A. Anh được xem là báu vật của CLB vùng Emilia-Romagna khi ghi tổng cộng 38 bàn thắng sau 86 trận đã qua tại hạng đấu cao nhất nước Ý. Juventus từng mua một nửa quyền sở hữu Berardi vào đầu mùa 2014/15 nhưng với sự xuất hiện hàng loạt tân binh trên hàng công, họ đã bán đứt anh cho Sassuolo một năm sau đó dù phong độ vẫn là rất ổn.

tien dao Berardi
Tiền đạo Berardi đang được hàng loạt đội bóng lớn để mắt

Ở sao trẻ Berardi ngoài bản năng săn bàn thính nhạy còn là sự toàn diện ở mọi kỹ năng như sức mạnh, sáng tạo và sự quyết tâm. Anh có thể đá tốt mọi vị trí ở tiền tuyến từ trung phong cho tới hai cánh tùy theo yêu cầu chiến thuật. Với khá nhiều điểm tương đồng kể cả vẻ ngoài điển trai, cầu thủ 21 tuổi đã được ví von như Cristiano Ronaldo của nước Ý.
 
Chứng kiến sự tiến bộ của Berardi, có tin Juventus đã chuẩn bị sẵn khoản tiền gần 20 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại anh từ Sassuolo. Tuy nhiên, mới đây chủ tịch Giorgio Squinzi của đội bóng có biệt danh Neroverdi đã khẳng định không có chuyện đó. “Không có thỏa thuận nào với Juventus”, ông nói với Il Sole 24. “Ai thắng trong cuộc đấu giá người đó sẽ có quyền sở hữu Berardi.”

benteke liverpool
Trong đó có Liverpool, đội đang muốn đẩy đi Benteke

Báo chí xứ mỳ ống tiết lộ chủ tịch Squinzi thông qua phát biểu này muốn “kích động” sự cạnh tranh giữa các đối thủ theo đuổi Berardi. Ngoài CLB quê hương Inter Milan, tiền đạo người Ý cũng đang là mục tiêu của hàng loạt các ông lớn nước Anh như Liverpool, Manchester United hay Tottenham. Cả 3 cái tên trên đều đang tìm kiếm thêm những lựa chọn cho hàng tấn công của mình và người còn cả tương lai dài phía trước như Berardi là một sự ưu tiên.

Liverpool cần người thay thế những “hàng thải” như Mario Balotelli và Christian Benteke, M.U muốn cải thiện hàng công ghi bàn tệ nhất top 10 Premier League mùa giải này trong khi Tottenham đang tìm người hỗ trợ cho chân sút chủ lực Harry Kane. 

Chiêm ngưỡng tài năng của Domenico Berardi


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X