Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Ngoại hạng Anh chờ đợi xâu xé Leicester

Thứ Tư 17/05/2023 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, nếu Leicester xuống hạng, họ có thể chia tay với nhiều trụ cột. Theo đó, các đội bóng lớn đang chờ đợi cơ hội xâu xé “Bầy cáo”.

Leicester đang đứng trước nguy cơ xuống hạng sau thất bại 0-3 trước Liverpool. Họ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém vị trí an toàn của Everton 2 điểm. Trong phần còn lại của mùa giải, Leicester sẽ phải nỗ lực giành những kết quả tốt trước Newcastle và West Ham. 

Nếu đội chủ sân King Power không thể trụ hạng thành công, họ sẽ đứng trước khả năng chia tay với nhiều trụ cột. James Maddison là người có giá trị nhất trong số này, với giá trị chuyển nhượng được cho là 48 triệu bảng.

Leicester

Leicester có thể chia tay nhiều ngôi sao nếu phải xuống hạng

Newcastle, Manchester United và Tottenham đều đã được liên hệ với tuyển thủ người Anh, người đã có 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 28 trận ở Premier League mùa này. Harvey Barnes có thể sẽ cùng Maddison rời đi, cầu thủ chạy cánh này được định giá 28 triệu bảng.

Tiền vệ người Bỉ Youri Tielemans gần như chắc chắn sẽ ra đi. Ngôi sao người Bỉ được định giá 26 triệu bảng, nhưng Leicester sẽ không thể thu về bất kỳ khoản tiền nào do Tielemans sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2022/23. 

Các tiền vệ khác như Wilfred Ndidi và Boubakary Soumare cũng có khả năng rời King Power. Cặp đôi trị giá 45 triệu bảng này được nhiều đội bóng quan tâm. Bộ đôi hậu vệ cánh Ricardo Pereira và Timothy Castagne cũng được Tottenham và Newcastle để mắt tới. 

Giống như Tielemans, trung vệ Caglar Soyuncu cũng có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X