Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Anh tranh nhau sao trẻ của Derby County

Thứ Ba 13/11/2012 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tài năng trẻ của Derby County, Will Hughes đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn của bóng đá Anh như Arsenal, Man City hay Liverpool.

Hiện Pháo thủ thành London đang là CLB tích cực nhất trong thương vụ này khi họ quyết định sẽ chi 4 triệu bảng để có được sự phục vụ của Will Hughes. Arsenal cũng đã cử trinh sát trưởng Steve Rowley đến để theo dõi màn trình diễn của Will Hughes trong màu áo Derby County ở những trận đấu gần đây.



Will Hughes
Will Hughes

Will Hughes sinh năm 1995, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh đang được xem là một trong những phát hiện ở Championship mùa bóng 2012/13. Dù năm nay mới chỉ bước sang tuổi 17, nhưng

Hughes đang được xem là một trong những trụ cột của Derby County. Sau 16 vòng đấu ở Championship, Hughes đã có mặt đến 15 lần trong đội hình chính thức, và ghi được 2 bàn thắng. Will Hughes với khả năng kĩ thuật khá điêu luyện, cùng với cái chân trái cực kì khéo léo. Chính vì thế mà anh đang được người ta ví đến với hình ảnh của Liam Brady, huyền thoại một thời của Arsenal, và hiện đang là giám đốc học viện của Pháo thủ. Phong độ ấn tượng ở Derby County cũng đã giúp Will Hughes được triệu tập vào đội hình U21 Anh, và nếu ra sân thi đấu, anh sẽ là cầu thủ trẻ thứ 2 từng xuất hiện trong màu áo U21 Tam Sư.

Tài năng của Will Hughes hiện đang gây sốt ở Anh, chính vì lý do đó mà anh nhận được sự quan tâm của hàng loạt những đại gia như Arsenal, Man City hay cả Liverpool. Cả 3 đội bóng này đều đang theo dõi sát sao những động tĩnh từ phía Derby County, và sẵn sàng gửi đến đội bóng này lời đề nghị hấp dẫn vào mùa Đông tới. Với một đội bóng nhỏ và không mấy giàu có như Derby County, có lẽ Arsenal, Man City hay Liverpool sẽ không mất quá nhiều phí chuyển nhượng với bản hợp đồng của Will Hughes.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X