Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Các cựu sao tuyển Anh đồng loạt chỉ trích trọng tài

Thứ Bảy 18/11/2023 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Defoe, Joe Cole và Joleon Lescott đều lần lượt chỉ trích trọng tài vì quyết định rút thẻ vàng với Harry Kane ở trận đấu với Malta.

Phút 28 trong trận đấu giữa Anh và Malta trên sân Wembley, thủ thành của Malta đã băng ra cản phá tình huống thoát xuống của Harry Kane. Thủ thành Bonello không với được bóng còn vồ vào chân trái của Kane. Có lẽ trọng tài cho rằng Kane đã cố tình ngã xuống trong pha bóng này nên rút thẻ vàng cho đội trưởng của Tam sư.

Tinh huong Kane nga trong vong cam Malta va nhan the vang

Tình huống Kane ngã trong vòng cấm Malta và nhận thẻ vàng

Tình huống này khiến NHM trên sân Wembley không thể hài lòng. Hàng loạt cựu sao tuyển Anh cũng chỉ trích quyết định của trọng tài chính. Jermaine Defoe nói trên Channel 4: “Lần đầu tiên nhìn thấy nó, tôi nghĩ đó là một quả phạt đền. Khi quay chậm, rõ ràng tay của thủ môn đã va vào chân của Kane, đó là 1 quả 11m nhưng trọng tài đã thay đổi mọi thứ”.

Joe Cole đồng ý và nói thêm: “Harry Kane đã bị tác động. Thủ môn đã phạm lỗi. Trong luật đó là một quả phạt đền. Tôi nghĩ trọng tài đã đã mắc sai lầm”. Joleon Lescott nói thêm: “Chắc chắn đã có sự va chạm, tôi nghĩ đó là quả 11m”.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống này, Harry Kane cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên trước quyết định của trọng tài chính. Đôi khi VAR không muốn can thiệp quá nhiều nhưng sự thật là như vậy. Đó là bóng đá và nó là một phần của trận đấu và bạn phải biết chấp nhận. Tôi chỉ tập trung vào thực tế là chúng tôi đã giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X