Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU, huyền thoại Liverpool chỉ trích quyết định rút thẻ đỏ với Rashford

Thứ Năm 09/11/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes, Owen Hargreaves hay Jamie Carragher đồng loạt chỉ trích quyết định đuổi Marcus Rashford trong trận gặp Copenhagen.

MU đã nhập cuộc rất tốt trong trận đấu với Copenhagen trên đất Đan Mạch. Quỷ đỏ sớm vượt lên dẫn trước sau pha làm bàn của Rasmus Hojlund. Tới phút 28, lại là cầu thủ người Đan Mạch ghi bàn, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Tuy nhiên, tới phút 42, tiền đạo người Anh – Marcus Rashford bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Elias Jelert. Chân của số 10 bên phía MU đã dẫm lên chân của đối thủ. Sau khi VAR vào cuộc, Rashford nhận thẻ đỏ trực tiếp. Các cầu thủ MU phản ứng dữ dội, nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. 

Cac cuu cau thu noi ve the do cua Rashford

Các cựu cầu thủ nói về thẻ đỏ của Rashford

Phát biểu trên TNT Sports, cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho biết: “Không bao giờ. Marcus chỉ đang cố gắng đặt chân của mình trước quả bóng. Cậu ấy thậm chí không nhìn vào hậu vệ và chỉ cố gắng đưa chân lên. Rashford không hề cố gắng phạm lỗi, cậu ấy không có lỗi. Đó không phải là một thẻ đỏ”.

Huyền thoại MU – Paul Scholes nói thêm: “Đó là một tai nạn. Tất cả đều thấy Rashford không cố ý làm tổn thương đối phương. Marcus Rashford đang cố gắng trụ chân, bảo vệ bóng, cậu ấy thậm chí còn không thèm nhìn đối thủ. Vô tình cậu ấy bị vướng vào chân."

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cũng phản ứng: "Không thể nào đó là thẻ đỏ dành cho Rashford. Những pha quay chậm khiến tình huống trông tệ hơn gấp 10 lần”. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho hay: "Không bao giờ có khả năng đó là thẻ đỏ dành cho Rashford."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X