Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB tầm trung xếp hàng chờ M.U thanh lý Zaha

Thứ Ba 01/04/2014 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Ngay khi có tín hiệu sẵn sàng thanh lý Wilfried Zaha từ Man United, hàng loạt đội bóng nhỏ đã đánh tiếng muốn mua tiền vệ này.

Tờ Daily Mail cho hay West Bromwich, Newcastle United, Crystal Palace và Aston Villa vừa đồng loạt hỏi mua Zaha. Với giá giá chỉ 5 triệu bảng, đây rõ ràng là một món hời với những CLB nhỏ. Zaha đã để lại thất vọng tại Old Trafford, sau mùa giải anh được tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Championship. Tiền vệ 21 tuổi này cũng không chứng tỏ được gì khi được gửi sang Cardif City ở mùa đông vừa qua với vỏn vẹn 3 lần ra sân. Những dấu ấn mờ nhạt ấy khiến giá trị của anh bị giảm sút trầm trọng.


zaha
Zaha đang thui chột

Từ chỗ 10 triệu bảng, nay Quỷ đỏ sẵn sàng bán với giá chỉ 5 triệu bảng. Zaha cũng đang bị gây sức ép nên chuẩn bị rời Old Trafford và chọn cho mình một bến đỗ mới. Trong số này, Crystal Palace có lẽ là cái tên nặng ký nhất vì dù sao, đây cũng là đội bóng đã chắp cánh cho tiền vệ người Anh. Tuy nhiên quyết định của Zaha còn phụ thuộc vào việc Crystal Palace có bám trụ được tại Premier League hay không. Đội bóng này đang duy trì khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Cơ hội dành cho họ đang là khá lớn.

Trong khi theo nhiều chuyên gia, việc sớm chơi ở môi trường Premier League, sớm được báo chí tâng lên mây đang tạo sức ép cho Zaha, khiến tài năng 21 tuổi này đánh mất chính mình. Đây là một trường hợp tương tự như những Gabriel Obertan hay Bebe ngày nào. Họ mang nhiều kỳ vọng nhưng sớm “xịt” khi đến Old Trafford và sau đó, họ không bao giờ lấy lại sự nguy hiểm như xưa nữa. Obertan giờ chỉ là một dự bị tại Newcastle, trong khi Bebe vẫn phiêu bạt ở những CLB làng nhàng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X