Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang khó khăn, Premier League vẫn ủng hộ 125 triệu bảng cho hạng dưới

Thứ Bảy 04/04/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với những thông tin về thời điểm Premier League tái xuất, các đội bóng Anh cũng quyết định có những phương án hỗ trợ trong mùa dịch Covid-19.

Những quyết định đáng chú ý trong cuộc họp Premier League

Ngày hôm qua (3/4), LĐBĐ Anh FA cùng đại diện 20 CLB Premier League đã có buổi họp tiếp theo. Cụ thể, họ đi đến kết luận giải Ngoại hạng sẽ không thể trở lại vào thời điểm cuối tháng 4 như dự tính, mà chỉ được xem xét khi tình hình dịch bệnh đã an toàn.
Cùng với đó là những giải pháp hỗ trợ tài chính, quyên góp cho những bộ phận đang gặp khó khăn. 4 điều đã thống nhất trong cuộc họp này bao gồm:
- Premier League sẽ không thể trở lại vào đầu tháng 5. Điều này đồng nghĩa, giải đấu vẫn bị tạm hoãn vô thời hạn, thời gian trở lại cụ thể vẫn đang được các bên cân nhắc và xem xét.

Các CLB Premier League ủng hộ các giải hạng dưới 125 triệu bảng hình ảnh

Những quyết định được đưa ra trong cuộc họp Premier League mới đây


- Các CLB nhất trí tham khảo ý kiến cầu thủ của mình để cắt giảm 30% lương. Việc này sẽ được nghiên cứu, xét xét liên tục khi tình hình có những chuyển biến.
- Các CLB Premier League nhất trí ủng hộ 125 triệu bảng Anh cho các CLB tại các hạng đấu thấp hơn là EFL (gồm Championship hay vẫn được gọi là hạng Nhất, League One và League Two) và National League (gồm National League, National League North và National League South). Đây chính là hành động thiết thực trong bối cảnh đại dịch ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống bóng đá Anh, trong đó các tầng dưới của kim tự tháp gặp rất nhiều khó khăn.
- Premier League cam kết ủng hộ 20 triệu bảng để hỗ trợ Hệ thống Y tế Quốc gia (NHS), các cộng đồng, gia đình, các nhóm người dễ tổn thương trong đại dịch COVID-19.

Maguire kêu gọi dàn sao MU ủng hộ 30% lương để chống Covid-19
Đội trưởng Harry Maguire đã mở lời đề nghị các đồng đội quyên góp 30% lương để ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19 tại Vương quốc Anh hiện nay.
Hồi đáp thư của fan nhí, Rashford được khen đẳng cấp
Trong mùa cách ly, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã đẩy mạnh hoạt động trên mạng xã hội bằng cách giao lưu với người hâm mộ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X