Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB Ngoại hạng Anh quyết tâm hoàn thành mùa giải

Thứ Năm 30/04/2020 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội bóng tại Ngoại hạng Anh rất quyết tâm hoàn thành trọn vẹn mùa giải này dù tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Anh cũng như các quốc gia khác tại châu Âu, các giải đấu, trong đó có giải Ngoại hạng Anh đã phải tạm hoãn từ tháng 3 vừa qua.

Theo Sky Sports, các đội bóng đang rất háo hức trở lại để hoàn thành mùa giải này nhất là khi BTC đã có phương án, kế hoạch để trở lại vào ngày 8/6 tới cho dù dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu được kiểm soát.

Các CLB Ngoại hạng Anh quyết tâm hoàn thành mùa giải này hình ảnh
Các đội bóng tại Premier League rất quyết tâm hoàn thành mùa giải này

Một ông chủ đội bóng nói với Sky Sports: “Chẳng có đội bóng nào muốn kết thúc mùa giải vào lúc này cả. Chúng tôi muốn thi đấu để hoàn thành mùa giải này.”

Theo quan điểm của vị này, nếu 92 trận đấu còn lại của Giải Ngoại hạng Anh mùa này không được tổ chức thi đấu nhiều đội bóng sẽ rơi vào khủng hoảng về tài chính và có thể phải giải thể.

“Chúng tôi không thể chờ cho đến khi có vắc xin kháng bệnh được, như vậy sẽ mất khoảng 16 đến 18 tháng để chờ đợi. Không có đội bóng đá 90% nhân viên của CLB sẽ mất việc. Và thậm chí nếu sa thải đến 95% nhân viên thì chúng tôi vẫn còn phải trả lương cho cầu thủ nữa.

Nếu cầu thủ nào không muốn thi đấu vì sợ dịch bệnh thì có thể ở nhà trong khi các trận đấu diễn ra”, Sky Sports dẫn lời vị chủ tịch này.

Mặc dù vậy, ông cũng khẳng định nếu chính phủ không đưa ra quyết định phê duyệt việc trở lại thì ông và các đội bóng cũng đành chấp nhận. Được biết, thứ năm tuần tới, chính phủ Anh sẽ xem xét lại tình hình và đưa ra những quy định mới về lới lỏng giãn cách xã hội.

Hiện một số đội bóng tại Anh cũng đã trở lại tập luyện theo các quy định nghiêm ngặt như Arsenal để chuẩn bị cho giải khi khởi tranh. Ngoại hạng Anh đã trải qua đến vòng 29 và vẫn còn 9 vòng đấu cuối cùng nữa và 2 trận đá bù.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X