Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB đồng tâm kêu gọi Premier League sớm trở lại

Thứ Tư 15/04/2020 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều CLB Premier League rất muốn đặt ra cột mốc cụ thể về thời hạn kết thúc giải đấu mùa này thay vì cho phép nó kéo dài.

Cụ thể, các đội bóng thuộc hạng đấu cao nhất nước Anh đồng tâm kêu gọi mùa giải kết thúc vào ngày 30 tháng 6.

Premier League chưa rõ ràng

Tờ Mirror cho biết có ít nhất 9 CLB đã có những cuộc thảo luận nghiêm túc. Họ sẽ cùng nhau trình bày trường hợp của mình tại hội nghị thượng đỉnh Premier League diễn ra vào thứ 6 tới.

Các CLB đồng tâm kêu gọi Premier League sớm trở lại hình ảnh
Premier League vẫn đang bị hoãn vô thời hạn

Hiện tại, bóng đá Anh vẫn đang trong tình trạng bế tắc chưa rõ ngày trở lại. Bất chấp tình trạng không chắc chắn do virus corona mang đến, một số CLB của Premier League vẫn muốn cùng nhau tìm ra một công thức để kết thúc mùa giải.

Họ biết rằng việc hủy bỏ chiến dịch là không cần thiết. Các trận đấu cần được tổ chức để xác định nhà vô địch và các vị trí cụ thể. Nếu không thể khép lại mùa giải trước ngày 30 tháng 6, các CLB sẽ phải đền bù một số hợp đồng tài trợ với giá trị thương mại lớn.

Các CLB lên tiếng

Ngoài ra, còn là những lo ngại xung quanh sự không chắc chắn của hợp đồng với các cầu thủ hết hạn trước thời điểm đó. FIFA đã khuyến khích những người như vậy ở lại CLB cho tới hết mùa 2019-20.

la co Premier League
Nhiều CLB mong ban tổ chức thông báo cụ thể

Nhưng về mặt pháp lý, chủ quản lo ngại không thể giữ được họ phục vụ tiếp. Do đó, một số CLB của Premier League khẳng định đã đến lúc tranh luận nghiêm túc về kế hoạch cho phần còn lại.

Ở đó, đại diện của những CLB trên sẽ nói rõ rằng họ muốn chơi nốt phần còn lại của mùa giải. Ban tổ chức Premier League có dự thảo về kế hoạch khởi động giải vào tháng 6 trên các sân không khán giả.

Nhưng các CLB hiện đang trong tình trạng lấp lửng, không thể thực hiện bất kỳ kế hoạch nào. Họ vẫn không biết khi nào các trận đấu sẽ tiếp tục và tất cả đều có thể mất tới khoản tiền lớn về doanh thu truyền hình.

Họ có thể nhận được một chỉ dẫn nữa từ chính phủ Anh vào thứ 5 về việc phong tỏa đất nước sẽ kéo dài bao lâu nhưng thực tế là ngay cả khi đó, vẫn không có gì đảm bảo về việc khi nào các cầu thủ có thể quay lại tập luyện chứ chưa nói thi đấu.

Sự không chắc chắn đang gây ra mối quan tâm lớn khi các CLB đã phải lên kế hoạch cho mùa giải tới về doanh thu bán vé, hợp đồng mới, thỏa thuận tài trợ và chuyển nhượng. Sau cùng, họ muốn biết những kế hoạch cụ thể cho tương lai thay vì chờ đợi và trông về những mốc thời gian không thực tế trong việc đá lại và sau đó có thể bị đẩy lùi.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X