Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Các CLB Anh đang xếp hàng mua Chiesa

Thứ Tư 13/05/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Fiorentina, Joe Barone nhận rằng một số CLB tại Anh đang gõ cửa mong ký hợp đồng Federico Chiesa.

Cầu thủ chạy cánh người Ý được cho là đã thu hút sự chú ý từ những đội như Chelsea, Arsenal, Manchester United và Tottenham.

Chiesa là "hàng hot"

Federico Chiesa đã được liên hệ bởi một số CLB lớn như Arsenal, Tottenham, Man United và Chelsea… Cầu thủ chạy cánh này cũng đã thu hút sự quan tâm từ những Juventus và Inter ở Ý.

Tiết lộ Các CLB Anh đang xếp hàng mua Federico Chiesa hình ảnh
Chiesa trưởng thành tại Fiorentina

Ra mắt mùa 2016-17, Chiesa tới nay đã có 139 lần ra sân cho Fiorentina, ghi 29 bàn thắng. Giám đốc điều hành của La Viola là Barone hy vọng rằng anh sẽ có nhiều trận và ghi nhiều bàn hơn.

Các đại gia Anh quan tâm


Ông nói với La Gazzetta dello Sport: “Chiesa là một cầu thủ của Fiorentina. Có những CLB đang gõ cửa để có cậu ấy, một số tới từ Anh. Hiện tại, chúng tôi chỉ tập trung vào kết thúc mùa giải và cậu ấy muốn làm tốt nhất có thể.”

“Đối với Castrovilli, cậu ấy vẫn còn có thể cống hiến nhiều hơn cho chúng tôi và cho bóng đá Ý. Do đó, cậu ấy sẽ ở lại Florence.”

Tiết lộ Các CLB Anh đang xếp hàng mua Federico Chiesa hình ảnh
Các CLB tại Anh muốn có sao trẻ này

Những bình luận của Barone xuất hiện ngay sau tuyên bố của ông rằng cả Chiesa và Castrovilli đều hài lòng với CLB hiện tại. Do đó, vị giám đốc này hy vọng Fiorentina sẽ giữ được cả hai ở lại trong tương lai gần.

“Castrovilli là một trong những tài năng người Ý mà chúng tôi đang đặt niềm tin. Cậu ấy có một sự phát triển vượt bậc và bị thuyết phục bởi những tham vọng của chúng tôi.”

“Chiesa ngày càng khắc phục các vấn đề về thể chất của mình và điều đó mọi người đã thấy. Cậu ấy còn hợp đồng và hạnh phúc tại Fiorentina.”


Sau 2 mùa cho mượn ở Cremonese tại Serie B, Castrovilli trở lại Fiorentina mùa này. Anh ra sân 15 lần cho CLB, ghi 3 bàn đều tại Serie A. Trước khi giải đấu bị hoãn, Fiorentina đứng thứ 13 trên BXH, chỉ cách nhóm nguy hiểm 5 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X