Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CĐV của MU tiếp tục "gây chiến" với nhà Glazers

Thứ Bảy 04/09/2010 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng sau khi bị những ông chủ người Mĩ khước từ lời đề nghị mua lại Manchester United, các fan yêu mến đoàn quân của HLV Alex Ferguson đang tiếp tục lên những kế hoạch để đánh đổ vị trí của gia đình Glazers tại Old Trafford.

Trong suốt cả quãng thời gian ở mùa giải năm ngoái, các fan của MU mà đứng đầu là nhóm Red Knights(Hiệp sĩ đỏ) đã cố gắng để có thể mua lại CLB từ tay gia đình nhà Glazers để đưa đội bóng thoát khỏi tình cảnh bị "hút máu" bởi những ông chủ người Mĩ này. Nhưng cuối cùng tất cả đã "tan thành mây khói" khi sức ép từ phía các fan vẫn chưa đủ khiến cho nhà Glazers chịu bán lại đội bóng.

Để phản đối nhà Glazers, các fan MU tính chuyện dùng mẫu áo cũ của đội bóng

Tưởng chừng như mọi việc chống lại nhà Glazers sẽ đành phải dừng lại ở đây. Nhưng không, theo báo chí Anh đưa tin, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, các fan của MU đang có những bước thay đổi kế hoạch nhằm đánh vào lợi nhuận tài chính của nhà Glazers và hi vọng sẽ có thể sớm mua lại đội bóng chủ sân Old Trafford. Đầu tiên là việc một lượng fan lớn đã quyết định không mua vé cả mùa khiến cho doanh thu của MU giảm đi đáng kể. Tiếp theo đó, mới đây nhất, một nhóm các cổ động viên đang phát động trò thiết kế lại các mẫu áo đấu cũ của đội bóng và quyết tâm không mua những mẫu áo đấu mới ra của MU. Phong trào này đang nhận được sự ủng hộ khá nhiều từ các fan trung thành của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sau khi mua lại đội bóng chủ sân Old Trafford năm 2005, gia đình nhà Glazers mà đứng đầu là ông chủ Malcom Glazer chủ yếu lấy tiền từ MU để nuôi các hoạt động kinh doanh của mình ở Mĩ. Việc đầu tư cho MU hầu như là rất ít vì thế đã tạo nên làn sóng phản đối mạnh mẽ đến từ một bộ phận không nhỏ các cổ động viên yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester. Có vẻ như số tiền 80 triệu bảng mà MU thu được từ việc bán Cristiano Ronaldo cũng đã "không cánh mà bay", dù cho khẳng định có tiền để chi tiêu cho TTCN nhưng ở mùa hè năm nay MU không có được một bản hợp đồng nào thật sự tên tuổi. Với làn sóng phản đối như vậy, nếu không có các biện pháp đối phó kịp thời, chắc chắn nhà Glazers sẽ còn phải chịu "thiệt đơn, thiệt kép" về tài chính trong thời gian tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X