Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CĐV biểu tình phản đối "Chí Phèo" của Premier League gia nhập West Ham

Thứ Tư 12/08/2015 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một sự việc hy hữu đã xảy ra với CLB West Ham và cá nhân tiền vệ Joey Barton. Đó là tiền vệ này đã bị West Ham từ chối kí hợp đồng, mặc dù đã hoàn tất kiểm tra y tế, chỉ vì sự phản đối quá mạnh mẽ từ các cổ động viên.

Cac CDV bieu tinh phan doi Chi Pheo cua Premier League gia nhap West Ham hinh anh
Joey Barton không thể gia nhập West Ham vì bị CĐV phản đối

Tiền vệ Joey Barton hiện đang là một cầu thủ tự do sau khi thanh lý hợp đồng với QPR cuối mùa giải trước. Nhằm đối phó với nỗi mất mát tiền vệ Alex Song, ban lãnh đạo West Ham đã quyết định ký hợp đồng với tiền vệ lắm tài nhiều tật này. Mọi chuyện đã rất suôn sẻ cho đến khi Barton hoàn tất buổi kiểm tra y tế, thì bất ngờ chủ tịch CLB, ông David Gold đã xé bỏ hợp đồng theo như nguyện vọng của các CĐV The Hammers. Một nguồn tin trong CLB tiết lộ rằng: “West Ham đã quyết định hủy bỏ hợp đồng này theo ý muốn của các cổ động viên. Chúng tôi định ký hợp đồng với anh ấy vì đó là một cầu thủ giỏi, nhưng Joey lại không có tinh thần tập thể.”

Joey Barton được coi như một trong những cầu thủ có nhiều scandal nhất tại giải ngoại hạng Anh kể từ cầu thủ này ra mắt Manchester City vào năm 2002. “Chiến tích” nổi bật đầu tiên của Barton đến từ năm 2007 khi anh đánh người đồng đội Ousmane Dabo trong một buổi tập đến mức cầu thủ này phải nhập viện khẩn cấp. Cũng trong năm đó, "siêu quậy" Premier League còn đấm tiền vệ chạy cánh Morten Gamst Pedersen vào dạ dày và tấn công ba cầu thủ khác trong một trận đấu. Đó mới chỉ là khởi đầu cho hàng loạt những vụ tấn công nguy hiểm khác của tiền vệ sinh năm 1982. Không những “đầu gấu” trên sân cỏ, Barton còn rất “to mồm” trên các mạng xã hội. Cầu thủ có biệt danh là "Chí Phèo" Premier League này còn luôn miệng chê bai các huyền thoại và đi ngược với suy nghĩ của dư luận.

Dù tính cách khó chịu là vậy nhưng sau khi nhân được thông tin mình bị West Ham từ chối ký hợp đồng, Barton đã đăng một video lên trang cá nhân của anh thể hiện sự thất vọng cũng như tôn trọng các cổ động viên của đội bóng Đông London. Trong đoạn clip này anh có nói: “Tôi từng rất hy vọng mình có thể đóng góp nhiều cho West Ham bởi đội bóng này rất phù hợp với tôi. Thế nhưng với tính cách của mình, chắc hẳn tôi sẽ không nhận được sự ủng hộ của một số người. Tôi rất thất vọng vì điều đó. Nhưng dù sao tôi cũng muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người hâm mộ West Ham.” Với việc bị West Ham từ chối, tương lai của tiền vệ 33 tuổi đang rất chông chênh khi mùa giải mới đã bắt đầu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X