Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ trẻ của Liverpool gây ấn tượng thế nào trước Southampton?

Thứ Năm 29/02/2024 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gây ấn tượng trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, các cầu thủ trẻ Liverpool tiếp tục để lại dấu ấn trong chiến thắng 3-0 trước Southampton ở vòng 5 FA Cup.

Liverpool đã phải mất 120 phút mới có thể đánh bại Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley, và HLV Klopp quyết định để một vài trụ cột nghỉ ngơi ở trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup.

Nhà cầm quân người Đức tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ Liverpool, và họ đã đền đáp niềm tin từ ông thầy người Đức với màn trình diễn hoàn hảo. Lewis Koumas, 18 tuổi, ra mắt và ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ. Cầu thủ trẻ này mở tỷ số ở phút 44.

Lewis Koumas mo ty so cho Liverpool truoc Southampton

Lewis Koumas mở tỷ số cho Liverpool trước Southampton

Nhận bóng từ Bobby Clark, Lewis Koumas dẫn bóng ngang vài nhịp sát vạch 16m50 rồi tung ra cú sút chìm, trái bóng đập vào chân một hậu vệ Southampton đổi hướng, khiến cho Lumley đành bó tay. Sinh năm 2005, Koumas được đôn khẩn cấp lên đội 1 Liverpool do cơn khủng hoảng chấn thương và ghi bàn ngay trận đấu ra mắt. Tiền đạo gốc xứ Wales này gia nhập lò đào tạo trẻ của Liverpool từ khi mới 11 tuổi.

Jayden Danns, 18 tuổi, ra sân lần thứ 3 cho Liverpool và ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ ở phút 73. Jayden Danns đã khéo léo gẩy bóng qua người Lumley trong pha đối mặt. Danns chính là người vào thay cầu thủ mở tỷ số Koumas.

Chưa dừng lại ở đó, sao trẻ sinh năm 2006 này còn ghi thêm 1 bàn ở phút 88. Anh ghi bàn từ cú đá bồi chuẩn xác. Trước đó, Conor Bradley tung ra cú sút xa uy lực khiến cho Lumley chỉ có thể đổ người đẩy bóng ra. 

Còn nữa, Trey Nyoni 16 tuổi ra mắt và trở thành cầu thủ trẻ nhất của câu lạc bộ từng góp mặt tại FA Cup. Việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhưng vẫn giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng càng làm nổi bật tài năng của HLV Klopp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X