Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ rời M.U hè 2015 có thể tạo nên đội hình tấn công siêu “khủng”

Thứ Tư 02/09/2015 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ở mùa hè năm nay, HLV Van Gaal đã chi ra số tiền hơn 100 triệu bảng để mang về hàng loạt tân binh đình đám. Có người đến, đương nhiên phải có kẻ đi, và những cầu thủ chia tay sân Old Trafford hè này hoàn toàn có thể tạo ra một đội hình tấn công vô cùng chất lượng.

Cac cau thu roi MU he 2015 co the tao nen doi hinh tan cong sieu khung hinh anh
Đội hình "hàng thải" M.U có khả năng tấn công tương đối tốt

Sau khi chính thức dẫn dắt Man United ở mùa hè năm ngoái, HLV Louis van Gaal đã thực hiện một cuộc cải tổ quy mô lớn tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu BLĐ đội bóng cấp “bom tiền” và kết quả là 150 triệu bảng đã được rót vào thị trường chuyển nhượng để mang về 6 cái tên đình đám bao gồm Angel di Maria (59.7 triệu bảng – kỉ lục chuyển nhượng của Premier League), Luke Shaw (30 triệu bảng), Ander Herrera (28.8 triệu bảng), Daley Blind (13.8 triệu bảng), Marcos Rojo (16 triệu bảng) và mượn Radamel Falcao từ Monaco 1 năm với mức phí 6 triệu bảng.

Những gương mặt ấy đã giúp cho đội bóng thành Manchester cán đích ở vị trí thứ 4 nhưng chắc chắn điều đó không thể làm các CĐV cũng như BLĐ hài lòng. Vậy nên, ở kì chuyển nhượng hè 2015 vừa qua, HLV Van Gaal lại tiếp tục “đốt” thêm hơn 110 triệu bảng nữa để mang về 6 tân binh nhằm phục vụ cho mục tiêu cạnh tranh ở Premier League và tiến xa tại Champions League của Manchester United mùa giải này. 6 cái tên đó bao gồm Memphis Depay (25 triệu bảng), Matteo Darmian (12.7 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (24 triệu bảng), Bastian Schweinsteiger (14.4 triệu bảng), Sergio Romero (miễn phí) và mới nhất là tiền đạo trẻ 19 tuổi Anthony Martial với mức giá 36 triệu bảng (đây là mức giá kỉ lục cho một cầu thủ tuổi teen).

Louis van Gaal: Đã đến lúc cái tôi của ông phải dẹp sang một bên!
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến thủ thành Sergio Romero thi đấu không tốt trong trận Swansea 2-1 M.U tại vòng 4 Premier League, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ nhớ tới David...

Mua đã nhiều nhưng số lượng các cầu thủ phải rời khỏi sân Old Trafford dưới thời HLV Van Gaal còn nhiều hơn gấp bội. Có thể thấy, “tulip thép” đã quyết tâm gạt bỏ hết tàn dư thời Sir Alex khi đẩy đi những cái tên như Evans, Rafael, Nani, Cleverley, Van Persie hay Chicharito và hiện tại ông đã xây dựng được một đội bóng của riêng mình. Di Maria và Falcao sau một mùa giải không mấy ấn tượng cũng đã lập tức phải khăn gói rời khỏi M.U mùa hè năm nay.

Có khá nhiều cái tên rời Quỷ đỏ ở kì chuyển nhượng hè vừa qua khiến cho các Manucians tiếc nuối vô bờ bến, đặc biệt là Van Persie, Nani hay Rafael. Họ đều là những cầu thủ yêu mến đội bóng bằng cả trái tim và đều có tài năng nhưng lại không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình M.U dưới thời Van Gaal. Nếu cho đội hình “hàng thải” đá với Man United “xịn”, chưa biết mèo nào sẽ cắn mỉu nào bởi khả năng tấn công của bộ tứ Van Persie, Chicharito, Falcao và Di Maria là rất đáng dè chừng.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X