Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ kết quả xét nghiệm Covid 19 của các cầu thủ Olympiakos

Thứ Tư 11/03/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số cầu thủ cũng như nhân viên của CLB Arsenal đã phải trải qua quá trình tự cách ly sau khi có tiếp xúc với chủ tịch của CLB Olympiakos, Evangelos Marinakis, người được xác định nhiễm Covid 19.
Theo tờ Mirror, CLB Hy Lạp Olympiakos đã xác nhận toàn bộ các kết quả xét nghiệm của các cầu thủ của Olympiakos đã cho kết quả âm tính với virus Corona.

Olympiakos xác nhận các cầu thủ đều âm tính với Covid 19 hình ảnh
Các cầu thủ của Olympiacos âm tính với Covid 19

Thông báo chính thức từ CLB Olympiakos: “Olympiakos FC xin thông báo rằng tất cả các kết quả xét nghiệm của các nhân viên, cầu thủ của CLB đều cho kết quả âm tính với Covid 19.”

Đây là một tin không thể vui hơn đối với CLB Arsenal. Trước đó, Olympiakos đã có trận đấu với Pháo thủ trên sân Emairates trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Về kết quả, Olympiakos đánh bại Pháo thủ ngay trên sân nhà với chiến thắng 2-1, qua đó giành quyền đi tiếp dù hai đội hòa 2-2 sau 2 lượt trận.

Cũng liên quan đến dịch bệnh Covid 19, trận đấu giữa Arsenal và Man City vào giữa tuần này cũng đã bị hoãn vì một số cầu thủ của Arsenal đã có tiếp xúc gần với chủ tịch của Olympiakos, ông Evangelos Marinakis, người được phát hiện dương tính với Covid 19.

Ngay sau khi nhận được tin ông chủ của Evangelos Marinakis dương tính với Covid 19, CLB Arsenal cũng đã quyết định thực hiện phương án tự cách lý đối với các cầu thủ, nhân viên có tiếp xúc với ông Marinakis.

Tuy nhiên, chuyến làm khách của Arsenal đến sân của Brighton vào cuối tuần này vẫn sẽ diễn ra khi đến thời điểm đó, các cầu thủ Arsenal sẽ trải qua 14 ngày kể từ có tiếp xúc với ông Marinakis mà không có biểu hiện bị nhiễm Covid 19.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X