Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Các cầu thủ ở Ngoại hạng Anh từ chối trở lại thi đấu

Thứ Bảy 28/03/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, các ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh chỉ trở lại thi đấu khi chính phủ kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19.

Các cầu thủ ở NHA có thể từ chối ra sân thi đấu


Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 mà Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn đến hết tháng 4. Các CLB được yêu cầu đóng cửa SVĐ cùng trung tâm huấn luyện, đồng thời khuyến khích các cầu thủ tự tập luyện tại nhà riêng để bảo vệ cho chính họ và cộng đồng.
 
Các cầu thủ ở Ngoại hạng Anh từ chối trở lại thi đấu hình ảnh

Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn đến hết tháng 4


Theo một vài nguồn tin, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh có thể sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Những trận đấu sẽ đều được diễn ra trên SVĐ không có khán giả. BTC sẽ tính toán để mùa giải 2019/20 kết thúc cũng là khi mùa giải 2020/21 chuẩn bị khởi tranh. 

Tuy nhiên, tờ The Guardian cho biết các ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh chỉ đồng ý trở lại thi đấu khi tình hình bệnh dịch được kiểm soát tốt bởi họ đặt sức khỏe lên hàng đầu, đồng thời muốn bảo vệ mình và người thân. Bởi vậy họ sẽ từ chối ra sân thi đấu nếu tình hình dịch bệnh vẫn phức tạp, ngay cả khi các trận đấu được chơi trên SVĐ không có khán giả. 

Trước đó, trong cuộc họp với BTC Premier League và LĐBĐ Anh (FA), Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh cũng yêu cầu phải đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu.

Ở thời điểm hiện tại, số ca nhiễm virus corona mới ở Anh vẫn tăng lên từng ngày. Đã có 14.543 người dương tính với Covid-19 ở quốc gia này, trong đó 759 người tử vong.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X