Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU thất vọng vì Ronaldo

Thứ Hai 07/03/2022 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, các cầu thủ MU không hài lòng với việc tiền đạo Ronaldo trở về Bồ Đào Nha, dù anh không thi đấu nhưng họ muốn CR7 có mặt trên sân Etihad.

Ronaldo phớt lờ mong muốn của cầu thủ MU


Trước khi trận derby Manchester bắt đầu, hàng loạt các tờ báo Anh tiết lộ Ronaldo có thể vắng mặt vì không thấy hội quân cùng đồng đội ở khách sạn Lowry. Ngay cả các đồng đội cũng ngạc nhiên khi đàn anh không ở khách sạn như thường lệ trước các trận đấu ở Manchester.
 
Ronaldo phớt lờ mong muốn của cầu thủ MU

Ronaldo phớt lờ mong muốn của cầu thủ MU


Ronaldo đã không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Man City, lý do được HLV Ralf Rangnick đưa ra là cầu thủ người Bồ dính chấn thương hông. Ngay sau khi biết mình vắng mặt trong trận đấu trên sân Etihad, CR7 đã lên máy bay về quê nhà.

Theo The Athletic, việc Ronaldo trở về Bồ Đào Nha khiến các cầu thủ còn lại ở MU ngạc nhiên vì họ muốn anh tới Etihad cổ vũ. Theo quy định, cầu thủ chấn thương không bắt buộc phải dự khán nhưng ngôi sao 37 tuổi có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ, các đồng đội hi vọng sự có mặt của anh ở khu kỹ thuật sẽ mang tới lợi ích nhất định.

Việc Ronaldo tức tốc trở về quê nhà khiến cuộc tranh cãi nổ ra. Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng CR7 không dính chấn thương, và việc anh vắng mặt cho thấy nội bộ của MU xuất hiện những vấn đề không thể giải quyết.

HLV Ralf Rangnick sau đó đáp trả rằng ông tin tưởng vào kết luận của đội ngũ y tế của MU. Không có Ronaldo và một vài cầu thủ quan trọng như Varane hay Luke Shaw, MU đã để thua 1-4 trên sân Etihad. Kết quả này khiến họ bị Arsenal hất văng khỏi Top 4. Quỷ đỏ hiện kém Pháo thủ 1 điểm và đá nhiều hơn tới 3 trận.
Pep: Fred và McTominay là điểm yếu của MUPep: Fred và McTominay là điểm yếu của MU
Sau khi hủy diệt MU với tỉ số 4-1, Pep Guardiola nói thẳng cách Man City khai thác điểm yếu của đối thủ để có thể giành chiến thắng.
Duy nhất Jadon Sancho được khen ngợi sau trận thua Man CityDuy nhất Jadon Sancho được khen ngợi sau trận thua Man City
Duy nhất Jadon Sancho là cầu thủ MU được khen ngợi sau trận thua 1-4 trên sân của Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.
Ralf Rangnick muốn MU mua bằng được sao RB LeipzigRalf Rangnick muốn MU mua bằng được sao RB Leipzig
Theo tờ Bild của Đức, HLV Ralf Rangnick rất muốn MU chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng Christopher Nkunku của RB Leipzig ở Hè 2022.
Pep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man CityPep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man City
HLV Pep Guardiola cảnh báo rằng Man City có thể đi vào con đường thoái trào tương tự Man United một cách nhanh chóng.
Micah Richards: Đáng lẽ MU phải bổ nhiệm Conte thay vì RangnickMicah Richards: Đáng lẽ MU phải bổ nhiệm Conte thay vì Rangnick
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng Man United đáng lẽ phải bổ nhiệm Conte chứ không phải Rangnick sau trận thua thảm ở derby Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X