Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU thất vọng vì CLB không mua được Rice và Kane

Thứ Bảy 15/06/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, đội hình Manchester United đã thất vọng vì câu lạc bộ không ký được Declan Rice và Harry Kane vào mùa hè năm ngoái.

MU được liên kết chặt chẽ với cặp đôi người Anh nhưng đã bỏ lỡ cả hai, khi Declan Rice rời West Ham để gia nhập Arsenal và Harry Kane chuyển đến Bayern Munich từ Tottenham. Cả Rice và Kane đều tận hưởng mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại câu lạc bộ mới của họ, người giúp Arsenal thách thức chức vô địch Premier League, người còn lại ghi 44 bàn sau 45 trận cho Bayern.

Erik ten Hag, người sẽ giữ công việc của mình tại Old Trafford bất chấp những đồn đoán về tương lai của mình đã thúc giục MU chiêu mộ Kane, nhưng BLĐ Man đỏ cho rằng số tiền 100 triệu euro là số tiền quá lớn cho một cầu thủ đã 30 tuổi. 

Cac cau thu MU that vong vi CLB khong mua duoc Rice va Kane
Các cầu thủ MU thất vọng vì CLB không mua được Rice và Kane

Thay vào đó, MU đã củng cố các phương án tấn công bằng việc ký hợp đồng với Rasmus Hojlund, nhưng tiền đạo người Đan Mạch đã phải trải qua mùa giải đầu tiên không mấy thành công ở Premier League. The Athletic tuyên bố rằng một số cầu thủ ở Old Trafford muốn và mong đợi Kane sẽ đến vào mùa hè năm ngoái, Casemiro cho rằng đội trưởng đội tuyển Anh sẽ đưa đội bóng lên một tầm cao mới sau khi cán đích ở vị trí thứ 3. 

Tương tự như vậy, nhiều cầu thủ của MU được cho là đã ủng hộ việc Ten Hag chiêu mộ Rice vào thời điểm này năm ngoái. Thực ra MU đã liên hệ với West Ham, nhưng Arsenal đã đi trước trong các cuộc đàm phán và có được điều mình cần. 

Ten Hag cũng được cho là muốn MU chiêu mộ Randal Kolo Muani và Frenkie de Jong, nhưng tất cả đều không cập bến Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X